x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Người động phòng với Hậu Trì là Thanh Mục: Tại sao con lại có Hỗn Lực?

Mộc Tử 00:02 - 20/07/2021

Bộ phim tiên hiệp cổ trang cực hot Thiên Cổ Quyết Trần của Châu Đông Vũ và Hứa Khải đóng chính đã đi đến giai đoạn đại kết cục. Cả hai đã tạo nên mối tình đầy cảm động trên màn ảnh dần dần chinh phục khán giả mong đợi kết cục của cặp đôi khổ mệnh này. Theo dõi phim đến giai đoạn này, mình phát hiện ra một vấn đề mà chắc chắn nhiều người thắc mắc.

>>>Xem thêm: 2 richkids làm mưa làm gió trong Thiên Cổ Quyết Trần và Hạ Tiên Sinh

Rõ ràng Mộc Tử xem phim thấy người động phòng cùng Hậu Trì là Thanh Mục khi đó vẫn chưa dung hợp với Bách Huyền thức tỉnh Bạch Quyết. Vì vậy mà Thanh Mục chỉ có một chút tiên lực cùng với yêu lực thì không thể có Hỗn Lực. Trong khi đó, Hậu Trì đã bị Bạch Quyết phong ấn Hỗn Lực nên chỉ là một tiên quân bình thường. Vậy tại sao Nguyên Khải sinh ra đã có Hỗn Lực tinh nguyên mạnh mẽ hiếm có như cách mà Thiên Khải và Phượng Nhiễm miêu tả? Câu hỏi này Mộc Tử khó hiểu và thấy nhiều bạn không hiểu nên quyết đi điều tra. 

Vốn nghĩ là logic nội dung phim phát sinh vấn đề. Không thể là bởi vì trong người Hậu Trì có tiên lực, Thanh Mục có yêu lực mà hai người kết hợp lại sinh ra con trai liền tự động trộn hai thứ sức mạnh lại thành Hỗn Lực chứ? Giả thuyết này có vẻ khá vô lý quá rồi đó.

>>>Xem thêm: Thiên Cổ Quyết Trần: Bí ẩn cái chết của Yêu hoàng Sâm Giản

Tam giới tồn tại thời gian dài như vậy không thể thiếu các cặp đôi tiên yêu. Nếu thật sự là như vậy, Mộc Tử trộm nghĩ chẳng phải những đứa trẻ có Hỗn Lực như Nguyên Khải sẽ xuất hiện đầy trời rồi hay sao? Thế thì Bạch Quyết tội gì phải phí công sức hàng vạn năm dày vò bản thân chia tách căn nguyên?

Nếu như không phải vì nguyên do đó mà Nguyên Khải vừa sinh ra đã có Hỗn Lực tinh nguyên thì chỉ có thể nói rõ rằng Thanh Mục cùng Hậu Trì lúc này căn nguyên đều đã có Hỗn Lực. Nói cách khác, khán giả vẫn luôn cho rằng là Thanh Mục cùng Hậu Trì động phòng nhưng thực chất cũng chính là Bạch Quyết cùng Thượng Cổ động phòng. Nguyên Khải từ đầu tới cuối là con của Bạch Quyết và Thượng Cổ chứ không phải Thanh Mục và Hậu Trì. Quào, bất ngờ chưa? 

>>>Xem thêm: Thiên Cổ Quyết Trần sẽ thành bi kịch: Chỉ có Thượng Cổ còn sống?

Thực ra Mộc Tử thấy chuyện này cũng dễ hiểu bởi đầu tiên Hậu Trì là do Bạch Quyết thu thập hồn phách của Thượng Cổ mà sinh ra, lại còn tiêu hao hơn nửa phần linh lực, dùng 4 vạn năm dung dưỡng bằng linh lực mới có thể giúp nàng sống lại. Bạch Quyết là nghe theo nguyện vọng cuối cùng của Thượng Cổ mong kiếp sau không làm thần mà đem thần thức của nàng phong ấn lại khiến cho sau này nàng mới quên mất tất cả trách nhiệm của mình, vui vẻ mà lớn lên.

Vậy nên cho thấy Hậu Trì vốn dĩ vẫn luôn là Thượng Cổ, không có bất cứ nhân cách độc lập nào. Người Thanh Mục yêu là Thượng Cổ sau khi mất đi ký ức nhưng đều là một người, tuy hai mà lại là một. Đồng thời Thanh Mục cũng do Bạch Quyết tách căn nguyên của mình ra làm hai thành Bách Huyền và Thanh Mục tại Bắc Hải, trong đó để cho Thanh Mục đi hấp thu yêu lực của trời đất.

>>>Xem thêm: Thảm như Thiên Khải, nuôi vợ con lẫn pet của tình địch

Sau khi cùng Thiên Khải và Hậu Trì đến Bắc Hải thành công tìm được Bách Huyền trong quan tài băng thì một thần thức của Bách Huyền đã lập tức trở về trong cơ thể của Thanh Mục. Từ lúc này, Thanh Mục đã bắt đầu càng ngày càng bị ý thức của Bạch Quyết xâm chiếm liền giống với việc một người có hai tầng nhân cách đang đấu tranh với nhau mà Bạch Quyết cuối cùng đã giành phần trở về khống chế tất cả.

Hay để Mộc Tử nói rõ hơn thì Thanh Mục chính là nhân cách khác của Bạch Quyết, cũng thể hiện khao khát ẩn chứa trong người của Bạch Quyết là tình yêu vô cùng to lớn dành cho Thượng Cổ nhưng lại luôn phải đè nén trong lòng. Vì vậy mà Thanh Mục mới liều mạng mà bám lấy Hậu Trì, luôn nuông chiều, nhường nhịn, ngọt ngào với nàng, là một Thanh Mục đầy nhiệt tình với tình yêu, không bao giờ muốn rời xa Hậu Trì. Nhưng bất luận dù là tính cách khác nhau thế nào thì vẫn là Bạch Quyết.

>>>Xem thêm: Thiên Cổ Quyết Trần: Thanh Mục là sai lầm của Bạch Quyết

Vậy nên mẫu thân là Thần chủ Hỗn Độn, phụ thân lại là một thân tiên yêu hợp lực có Hỗn Lực mạnh mẽ thì Nguyên Khải ngay từ trong bụng mẽ đã có Hỗn Lực tinh nguyên. Cậu bé sinh ra vốn đã có sức mạnh hơn người hay nói nôm na là sinh ra đã ở vạch đích rồi. Đồng thời, sự tồn tại của Nguyên Khải cũng đã chứng minh Thanh Mục và Hậu Trì không hề biến mất mà chỉ là hai nhân vật chính tự lừa mình dối người.

Mộc Tử mong rằng sau khi ứng kiếp hồi sinh thì cả nhà ba người này có thể ở bên nhau vui vẻ để cậu bé Nguyên Khải không phải chịu cảnh không thể nhận cha mà thiếu thốn cả tình cảm của mẹ. Nguyên Khải dễ thương, là cậu bé ngoan, xứng đáng có được hạnh phúc gia đình cơ mà. Cùng mình xem 3 tập cuối đại kết cục của phim nhé. 

>>>Xem thêm: Thiên Cổ Quyết Trần: Vì sao Thiên Khải dễ dàng bị Vu Hoán hại?

*Bài viết của Mộc Tử gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.