x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

Nhan sắc thay đổi rõ rệt của dàn mỹ nhân Kpop thuở casting và bây giờ

Roses 07:50 - 01/02/2023

Chuyện về những chiếc visual ngày ấy - bây giờ của dàn mỹ nhân Kpop luôn thu hút sự chú ý của mình. Đã nhiều lần, mình chứng kiến màn thay đổi chất lượng từ các gương mặt đình đám đấy ạ. Họ đều là những cái tên được khen ngợi là đẹp từ bé. Thế nhưng, thuở mới chập chững đi casting, trông ai cũng “ngố tàu”, nhan sắc khi ấy còn đang ở trạng thái “tiềm ẩn” mà. Còn ngoại hình bây giờ thì cứ gọi là thay đổi xuất sắc luôn. Cùng mình so sánh một chút về sự biến đổi theo thời gian ấy nhé! 

Taeyeon

Người đầu tiên mình muốn nhắc tới là Taeyeon. Ngay từ thời mới bước chân vào nghề, trưởng nhóm SNSD đã ghi điểm nhờ dung mạo xinh xinh, yêu yêu của mình. Gương mặt ngây ngô “búng ra sữa” cùng thân hình nhỏ nhắn xinh xắn của cô nàng “kid leader” thực sự gây ấn tượng với công chúng. Thời đi thử giọng thì đáng yêu, tinh nghịch, sau bao năm, chiếc nhan sắc ấy đã “bung tỏa” rực rỡ luôn. Vẫn là Taeyeon dễ thương thôi nhưng có phần yêu kiều và quyến rũ hơn bội phần. 

>>Xem thêm: Mỹ nhân màn ảnh Hàn và cuộc "đụng độ" không kiêng nể

Yoona

Nhắc tới SNSD, mình sao có thể quên nàng “center quốc dân” Yoona được. Bạn biết không, ngày đi casting Yoona đã ngay lập tức thu hút ánh nhìn bởi khuôn mặt thanh tú, ưa nhìn. Mình phải công nhận rằng, visual của Yoona ngày đó chưa thực sự xuất sắc, bởi cô vẫn còn nhỏ tuổi. Theo thời gian, Yoona thực sự đã dậy thì thành công. Vẫn là vẻ đẹp trong veo, thanh thuần, nhưng ở Yoona, mình đã thấy những đường nét của một quý cô sang trọng, quyến rũ hơn. 

IU

Mình nhớ là khi đi casting, JYP đã “bỏ lỡ” IU đồng nghĩa với việc bỏ lỡ một tài năng thực sự luôn. Phải chăng là bởi kiểu tóc “dìm hàng” của cô nàng? Mình đã xem buổi thử giọng của IU và nhận thấy chiếc nhan sắc tiềm năng thực sự. Gương mặt bầu bĩnh đáng yêu của IU đã gây ấn tượng với người hâm mộ. Và rồi theo thời gian, nhan sắc của cô “em gái quốc dân” thực sự đã tỏa sáng. IU của ngày hôm nay đã bớt mũm mĩm đi rồi đấy ạ. Thay vào đó là visual mãn nhãn với từng đường nét hài hòa, thanh tú mà vẫn ẩn chứa nét đẹp dễ thương như thuở debut. 

Suzy

Nữ idol ít thay đổi nhất, mình nghĩ đó là Suzy. Bạn cứ xem ảnh từ ngày đi casting của cô nàng mà xem, Suzy vốn đã gây chú ý với khuôn mặt vô cùng xinh đẹp rồi. Công bằng mà nói, bất cứ ai khi chiêm ngưỡng visual ngày ấy của nữ thần tượng đều phải “gật gù” khen ngợi đấy. Mình nghĩ nhan sắc ấy mà không trở thành người nổi tiếng thì quả là “lãng phí” thật! Trải qua thời gian dài, nhan sắc của nàng “tình đầu quốc dân” ngày càng xuất chúng hơn. Suzy của ngày hôm nay là một cô gái trưởng thành với nét đẹp quyến rũ hơn người. 

Hani

Hani ngày đi casting mới gọi là siêu “ngố tàu” đây này. Nhìn hình ảnh của nữ idol thuở xưa mà mình không nhịn nổi cười luôn. Trông ngoại hình xuề xòa của Hani là hiểu ngay, cô nàng chưa biết cách làm đẹp rồi. Bộ dạng “khù khờ” ngày ấy của Hani đã thay đổi hoàn toàn khi trở thành thần tượng Kpop. Chắc hẳn ai khi so sánh hai hình ảnh ngày ấy - bây giờ của Hani cũng phải thốt lên đầy kinh ngạc bởi sự thay đổi ngoạn mục. Hani đã thực sự trở thành mỹ nhân “vạn người mê” với những đường nét hoàn hảo. Ai mà ngờ được chiếc nhan sắc ấy lại ngày càng “lên hương” như vậy chứ. 

>>Xem thêm: Moon Ga Young, Han So Hee và dàn nữ chính phim Hàn "không biết yêu ai"

Nayeon

Nayeon cũng giống như nhiều mỹ nhân Kpop khác, gương mặt của cô nàng đã tỏa sáng ngay từ thuở casting rồi. Nụ cười răng thỏ dễ thương chính là điểm nhấn, giúp nữ idol luôn tràn đầy năng lượng. Mình thấy chỉ cần thay đổi kiểu tóc và trang điểm nữa thôi là Nayeon đã trở thành mỹ nhân rồi. Theo thời gian, chiếc visual ấy ngày càng thăng hạng đấy nhé. Vẫn là nụ cười duyên dáng ấy cũng những đường nét hài hòa trên gương mặt, đến bây giờ thì Nayeon đã trở thành mỹ nữ xinh đẹp, yêu kiều có tiếng bậc nhất của Kpop.

Bạn thấy không, ai rồi cũng thay đổi thôi. Đôi khi nhìn những tấm hình thuở xưa của các mỹ nhân Kpop mà mình không nhận ra luôn ấy. Họ thực sự đã “trổ mã” và ngày càng khẳng định được nhan sắc “không phải dạng vừa”. Bạn còn bắt gặp hình ảnh thuở đi casting “ngố tàu” nào của các cô gái trong Kpop thì hãy chia sẻ cùng mình nhé! 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là fan cứng của Kpop và dàn nữ idol đình đám , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim The Glory ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Roses

Roses

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Roses

Roses

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Xôi Xoài

Xôi Xoài

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.