x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Fan ùn ùn tới xem Vương Hạc Đệ; Chi Pu được khen vì dám mạo hiểm

An Lee 09:20 - 28/05/2023

Weibo ngày 28/5 là loạt hình ảnh mới của Vương Nhất Bác, Vương Hạc Đệ đổ bộ sự kiện. Vòng công diễn thứ 2 của show Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 đã chính thức diễn ra, Chi Pu vẫn là cái tên nổi bật nhất với màn đu vòng trên không. Cùng mình điểm qua loạt ảnh đáng chú ý trong ngày hôm nay nhé!

>> Xem thêm: Triệu Lộ Tư bị makeup dìm thảm, Dương Tử khoe sắc đằm thắm tại sự kiện 

Trương Tịnh Nghi khoe sắc trên tạp chí, Fan đổ bộ trung tâm thương mại đón Vương Hạc Đệ

Xuất hiện trên tạp chí Thụy Lệ, Trương Tịnh Nghi khoe vẻ đẹp tự nhiên đầy trong trẻo của mình. Cô nàng nhận được nhiều lời khen nhờ làn da khỏe đẹp. Dạo gần đây, nữ diễn viên bận rộn các hoạt động quay phim và tham gia nhiều sự kiện. Từ sau sự nổi tiếng của Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa thì Trương Tịnh Nghi được nhiều người quan tâm hơn hẳn. 

Chiều qua, loạt sự kiện diễn ra với màn đổ bộ của dàn sao Hoa ngữ. Vương Hạc Đệ là cái tên gây chú ý nhất, bởi ngay từ khi sự kiện chưa diễn ra, rất nhiều người hâm mộ đã dồn về hiện trường để chờ nam diễn viên xuất hiện. Hình ảnh cho thấy Vương Hạc Đệ có độ nhận diện cao thế nào khi lượng fan vô cùng đông đúc tới theo dõi anh chàng.

Trong khi đó, Vương Nhất Bác cũng góp mặt trong một hoạt động thương hiệu. Nam idol khoe vẻ ngoài điển trai, cùng làn da trắng phát sáng. Sau bộ điện ảnh Trường Không Chi Vương ra rạp, hiện tại Vương Nhất Bác vẫn đang tiếp tục đánh mạnh vào màn ảnh rộng. Dường như nam nghệ sĩ không có suy nghĩ sẽ quay về với phim truyền hình. 

Dương Mịch đã lâu không xuất hiện tại sự kiện. Hôm qua, nữ diễn viên diện nguyên cây hồng ngọt ngào, góp mặt tại một hoạt động. Nhan sắc trẻ đẹp của Dương Mịch đã nhận được nhiều lời khen từ mọi người. 

Chi Pu đu dây trên không, Triệu Lệ Dĩnh chứng minh độ hot nhờ tham gia show

Sáng qua, bộ phim Phong Quá Lưu Ngân do Cung Tuấn, Tôn Di đóng chính đã khai máy. Đây là bộ phim hiện đại, và Cung Tuấn đã cách thời gian khá dài mới gia nhập đoàn phim mới. Được biết ở bộ phim này, Cung Tuấn hóa thanh thành một cảnh sát, lần theo dấu vết và khôi phục sự thật. 

Hộ Tâm do Hầu Minh Hạo, Châu Dã đóng chính đã đi qua hơn nửa chặng đường. Mặc dù bị chê khá nhiều, song mới đây, Hộ Tâm đã chính thức phá 9500 nhiệt độ trên nền tảng phát sóng. Đây được xem là thành tích không tồi với một bộ phim không được đầu tư quảng cáo nhiều như Hộ Tâm. 

Show Manh Thám Tra Án tập có Triệu Lệ Dĩnh tham gia đã lên sóng. Màn xuất hiện của nữ diễn viên đã giúp cho rating của Manh Thám Tra Án một đường đi lên. Điều này cho thấy độ hot của Triệu Lệ Dĩnh vẫn không hề nhỏ. 

Vòng công diễn thứ 2 của Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 đã chính thức lên sóng. Khiến khán giả ấn tượng nhất có lẽ là màn đu dây trên không của Chi Pu khi trình diễn ca khúc Rosemary. Nữ nghệ sĩ liên tiếp lên hot search, đồng thời nhận được số điểm khá cao, đứng thứ 2 chỉ xếp sau nhóm của Amber. 

 >> Xem thêm: Thư Hân bị chê sửa ảnh lố, Dương Tử nâng hạng nhan sắc nhờ stylist mới

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 28/5. Khiến mình ấn tượng nhất có lẽ là màn biểu diễn của team Chi Pu trên sân khấu Đạp Gió Rẽ Sóng. Bên cạnh đó, show Manh Thám Tra Án kỳ này rất đáng xem. Còn bạn, bạn nhận xét loạt ảnh hôm nay thế nào?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm đến Vương Hạc Đệ và dàn sao Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Hộ Tâm? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.