x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Những nhóm nhạc nữ mê hoặc khán giả với visual công sở khi biểu diễn

Roses 07:00 - 07/10/2022

Chắc hẳn bạn cũng đã biết, trang phục biểu diễn sẽ quyết định phần lớn tới visual của các idol mỗi khi lên sân khấu. Không chỉ đẹp, cuốn hút, dễ thực hiện vũ đạo mà style trình diễn phải độc đáo, mới lạ giúp dàn thần tượng ghi điểm trong mắt khán giả. 

Nào là váy áo bồng bềnh công chúa hay những bộ đồ khoe vóc dáng quyến rũ,... đều được nhiều nhóm nhạc nữ Kpop lựa chọn. Vậy còn vest lịch lãm thì sao nhỉ? Đây cũng là gợi ý tuyệt vời giúp dàn nữ thần tượng chinh phục mọi ánh nhìn. Cùng mình điểm lại các nhóm nữ cực kỳ xinh đẹp và cuốn hút với style công sở này nhé! 

TWICE (Scientist)

Mình phải công nhận rằng, TWICE là nhóm nhạc nữ rất chăm chỉ diện đồ “đứng tuổi” khi biểu diễn. Và bạn còn nhớ hình ảnh của các cô gái nhà TWICE trong bộ đồ đậm chất công sở khi quảng bá MV Scientist không nhỉ? Họ thật sự trông rất lịch lãm với loạt outfit tinh tế ấy. Mỗi người một bộ cánh mang vẻ ngoài khác nhau, nhưng kết hợp lại đã tạo nên một tổng thể hài hoà và bắt mắt hơn bao giờ hết. 

>>Xem thêm: Những idol đại diện các tiêu chuẩn sắc đẹp xứ Hàn: IU ngây thơ

WSJN The Black (Easy)

Nếu bạn muốn ngắm nhìn visual của các quý cô công sở thanh lịch thì hãy thưởng thức MV Easy của WJSN The Black ngay nhé. So với nhóm đầy đủ, nhóm phụ của WJSN mang tên WJSN The Black cũng chẳng thua kém chút nào về ngoại hình và style ăn diện đâu nhé. 

Tạo hình của 4 cô nàng trong những bộ vest cực kỳ ấn tượng khiến người hâm mộ không thể rời mắt. Một chút quý tộc, một chút cá tính đã tạo nên outfit hoàn hảo cho WJSN The Black. 

Thậm chí, 4 cô gái của chúng ta còn đổi outfit liên tục để mang lại cảm giác mới mẻ cho người hâm mộ nữa đấy và lần nào cũng là những bộ suit lịch lãm, khi thì màu xanh khi lại chuyển sang sắc trắng.

Oh My Girl (Dun Dun Dance)

Mình thật khó có thể tưởng tượng được một nhóm nữ “kẹo ngọt” như Oh My Girl lại có thể diễn vest khi biểu diễn đấy ạ. Và bạn biết không, các cô gái đã làm rất tốt vai trò của bản thân trên khấu khi tự tin thể hiện ca khúc “tủ” trong bộ đồ công sở bắt mắt. Người hâm mộ vô cùng thích thú khi thấy vẻ ngoài có phần trưởng thành nhưng lại vô tình phù hợp với bài hát vui tươi như Dun Dun Dance.

STAYC (So Bad)

Không cần thiết kế quá cầu kỳ hay màu sắc rực rỡ, chỉ cần những bộ vest rộng mặc với áo cách điệu bên trong cũng đủ tạo nên sức quyến rũ cho các mỹ nhân của STAYC rồi. Hai màu đen - trắng tương phản trong set đồ đã tạo ra sức hút riêng biệt ở phần trình diễn So Bad. 

Tuy các cô gái đều diện chung một style nhưng họ vẫn tỏa sáng theo cách rất riêng đấy ạ. Và nó vẫn là một trong những màn trình diễn huyền thoại nhất của họ về bài hát!

 Apink (Dumhdurum)

Cũng giống như STAYC, các cô nàng Apink đã chọn bộ vest mang tông màu đen - trắng tương phản khi trình diễn bản hit Dumhdurum. Mình thấy set đồ của họ rất đơn giản biến các mỹ nhân nhà IST thành những cô nàng công sở trẻ trung, năng động và cực kỳ phóng khoáng. Thêm đôi sneaker trắng, bộ đồ của Apink thực sự là hình mẫu mà nhiều bạn trẻ hướng tới. 

>>Xem thêm: Visual cực phẩm từ sự kết hợp nhan sắc của dàn mỹ nhân đình đám Kpop 

IVE (Eleven)

Là nhóm nhạc tân binh nhưng IVE lại đem đến một diện mạo cực kỳ trưởng thành và cuốn hút trong MV ra mắt mang tên Eleven. Mình thấy đây là nhóm nữ gen 4 có visual cực xịn và bất chấp mọi concept luôn đấy nhé. 

Dù có hóa thân thành các cô nàng bánh bèo, tiểu thư kiều diễm hay quý cô thanh lịch thì IVE vẫn làm rất tốt. Nếu như bộ vest màu trắng họ mặc trong MV trông cực kỳ tinh tế thì bộ vest màu xanh quý tộc khi trình diễn lại giúp các nữ idol thêm phần sang chảnh hơn.  

Quả là loạt visual mãn nhãn phải không nào? Bạn còn biết những nhóm nhạc nào diện vest đẹp hơn thế này nữa? Hãy chia sẻ cùng mình nhé! 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là fan cứng của Kpop và dàn nữ idol đình đám , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Big Mouth? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.