x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Phim Hàn 12/11: Bị đối xử bất công, One Dollar Lawyer vẫn kết cực đỉnh

Mỳ Quảng 12:20 - 12/11/2022

Cả hai phim thứ 6 và 7 đều phát sóng tập cuối trong tuần này, cuộc cạnh tranh có thể nói là rất hấp dẫn. One Dollar Lawyer đã đi trước một bước và kết thúc rồi, tôi muốn báo tin vui đến cho fan của phim đây.

Rating phim: One Dollar Lawyer kết thúc hoàn hảo rating lên đỉnh

Hôm qua 11 tháng 11, bộ phim truyền hình ăn khách của đài SBS One Dollar Lawyer với sự tham gia của Namgoong Min đã đạt được xếp hạng cao nhất trong suốt quá trình phát sóng, kết thúc mỹ mãn dẫn đầu. Theo đó, tập 12 của bộ phim chính là tập cuối, ghi nhận con số rating 15.2% cao chót vót khiến fan vô cùng hài lòng và tự hào. Đáng ra One Dollar Lawyer sẽ dài tới 14 tập, tuy nhiên sau cùng đã bị cắt bớt 2 tập và dừng lại ở con số 12. 

Thường từ xưa đến nay chỉ có phim thành tích kém mới bị cắt tập nhưng bộ phim này thành tích tốt, mọi thứ đều ổn nhưng cũng chung cảnh ngộ khiến fan vô cùng phẫn nộ, đến bản thân tôi còn cảm thấy quá chán với nhà đài SBS. Nhưng thật vui, One Dollar Lawyer vẫn có một hành trình phát sóng hoàn hảo với những chỉ số đẹp như mơ.

Mặc dù đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt và danh tiếng không thể chạm tới của đối thủ nhưng The Golden Spoon của MBC cũng đã cho thấy sức hút của mình không kém cạnh ai. Tập kế cuối ngày hôm qua của bộ phim này vẫn đánh dấu màn tăng rating nhè nhẹ để chờ đón bùng nổ vào tối nay. Theo đó, rating của The Golden Spoon ngày hôm qua là 5.2%, với thành tích này tôi tin tập cuối chúng ta sẽ có một con số ấn tượng hơn cho mà xem.

>>>> Xem thêm: Những "nữ hoàng hàng thật giá thật" cực vang danh trong Kbiz

Decibel tung ảnh mãn nhãn của bộ 3 nam thần đóng chính

Decibel là bộ phim hành động sắp ra rạp tại Hàn với câu chuyện xoay quanh một tên ác muốn làm loạn những thành phố và một cựu chỉ huy hải quân trở thành mục tiêu của hắn. Kim Rae Won sẽ là cựu chỉ huy hải quân còn Lee Jong Suk sẽ là đại úy hải quân nhưng lại ẩn chứa một phần giấu mặt không cho ai thấy.

Hình ảnh mới tung ra cho thấy Kim Rae Won rất nhập tâm cho cảnh hành động căng thẳng. Có thể thấy những phân cảnh nguy hiểm nam diễn viên vẫn tự mình thực hiện. Nhân vật của anh là một người lính có trách nhiệm và dũng cảm, dù trong hoàn cảnh nào cũng hoàn thành nhiệm vụ.

Còn Lee Jong Suk và Cha Eun Woo chính là hai chàng trai trẻ đầy sức hút của lực lượng hải quân trong phim Hàn. Lee Jong Suk sẽ là cấp trên của Cha Eun Woo, chúng ta chắc chắn sẽ có những khung hình tuyệt đẹp khi hai chàng nam thần điển trai này chung cảnh quay. Có điều số phận họ sẽ ra sao, là bạn hay là địch thì phải chờ phim chiếu mới biết được nhé. Decibel sẽ ra rạp từ 16 tháng 11 tới, cùng chờ đón một bộ phim có “nội dung” hấp dẫn này cùng tôi nhé.

Hoàn Hồn 2 tung poster nhân vật, giữ lại tất cả nhưng thay nữ chính

Bộ phim Hoàn Hồn của tvN sắp trở lại với phần 2 nối tiếp câu chuyện phần 1 vào ngày 10 tháng 12 tới. Đoàn phim cũng vừa tung ra poster dàn nhân vật trong phần 2 này và những gương mặt thân quen đều sẽ tiếp tục vai trò của mình. Tuy nhiên, nữ chính đã từ Jung So Min đổi thành Go Yoon Jung để phù hợp với nội dung phim là linh hồn thực sự của cô nàng Nak Soo đã tỉnh dậy. Chắc với khán giả của phần 1 thì việc đổi nữ chính sẽ cần có thêm chút thời gian để thích nghi nhưng tôi thì thấy đây không phải là chuyện đổi vì không còn lựa chọn nào khác mà chỉ để phù hợp nội dung nên rất đáng mong chờ. Nhan sắc thì quá ổn rồi, hy vọng Go Yoon Jung sẽ có vai nữ chính đầu tay đáng chú ý. 

>>>> Xem thêm: Loạt sao Hàn chẳng ai nhận ra là bằng tuổi bởi gương mặt quá cách biệt

Thứ 7 tới, hy vọng mọi người ngoài nghỉ ngơi thì sẽ được cập nhật những thông tin thú vị và bổ ích cho một ngày xinh đẹp nhé. Decibel chỉ 4 ngày nữa là ra rạp ở Hàn rồi, tôi phải đếm ngày chờ phim về đây để lên lịch đi xem thôi.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Cuồng phim Hàn - Trung

Quan tâm rating và tin tức làng phim Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim One Dollar Lawyer? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.