x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Phim Hàn 14/11: The First Responders rating cao, siêu ấn tượng

Mỳ Quảng 13:30 - 14/11/2022

Nhịp phim cuối tuần vẫn đông đúc, vui vẻ và nhiều tin hay ho nhất. Chúng ta đã lại tiếp tục chia tay với một vài phim và đón chào phim mới, thành tích thì tôi thấy không có khung ngày nào qua được cuối tuần đâu.

Rating phim: The First Responders ra mắt quá ấn tượng, Dưới Bóng Trung Điện tiếp tục lập kỷ lục mới

The Golden Spoon của MBC đã chính thức kết thúc vào thứ 7 vừa rồi với tập cuối, mặc dù cái kết cũng khiến tôi không quá hài lòng nhưng mà thành tích thì xác thực là có tăng tiến hơn. Cụ thể, kết quả cho đoạn cuối đường của The Golden Spoon đã ghi nhận chỉ số 6.0%, không quá tốt nhưng cũng không quá tồi. 

Nhìn nhận lại, tôi muốn dành lời khen cho diễn xuất của Yook Sung Jae, giữa một dàn sao trẻ trong phim, anh chàng này có kinh nghiệm nhất và cũng cáng đáng rất tốt vai trò gánh phim. Hy vọng phim sau, Yook Sung Jae sẽ may mắn và thành công hơn.

Trong khi đó, SBS cũng đã cho ra mắt phim mới ngay sau khi One Dollar Lawyer kết thúc, và ngay lập tức The First Responders đã ghi nhận thành tích rất ổn ngay tập mở màn hôm thứ 7 vừa qua. The First Responders đã đạt chỉ số rating 7.6% trung bình toàn quốc ngay tập đầu, có thể thấy đây là một thành tích đáng nể và đáng kỳ vọng biết bao. Với đối tượng khán giả chiến lược từ 20 đến 49, phim cũng đạt chỉ số rất cao là 4.2%. 

Đây là bộ phim về đề tài cứu hộ mới với sự góp mặt của dàn sao thực lực gồm Kim Rae Won, Son Ho Jun và Gong Seung Yeon, chúng ta hoàn toàn có thể yên tâm nhìn sao, nhìn nội dung để xem phim.

Trong khi đó, The Empire của JTBC cũng đã đi đến hồi kết vào 2 ngày cuối tuần vừa qua. Vì đây là bộ phim khá chìm trong khung cuối tuần nên thành tích cũng không có nhiều đột phá, dù vậy tập cuối vẫn có bước nhảy vọt rating ấn tượng. Tập kế cuối đạt 2.1%, còn tập cuối của The Empire thì kết thúc ở con số 4.036%, đánh dấu lần đầu tiên bộ phim này vượt ngưỡng 4%. 

Không thể nói là đại thành công nhưng tôi vẫn muốn chúc mừng Kim Sun Ah, Ahn Jae Wook và đoàn phim này, vượt qua hàng loạt đối thủ lớn để có kết quả tốt thực sự không dễ dàng gì.

>>>> Xem thêm: Loạt sao Hàn chẳng ai nhận ra là bằng tuổi bởi gương mặt quá cách biệt

Siêu phẩm cổ trang Dưới Bóng Trung Điện của tvN thì vẫn thẳng tiến lên đỉnh. Rating mỗi tuần đều có kỷ lục mới và cũng có mục tiêu mới để phá ở tuần tiếp theo. 2 tập vừa rồi phim ghi nhận kết quả 10% và 12.3% cho 2 tập mới nhất. 

Cuộc chiến của trung điện Im với thái hậu vẫn đang cực kỳ căng thẳng, họ đã nhìn rõ đối phương, cũng thẳng thừng tuyên chiến, lật bài ngửa với nhau luôn rồi. Sắp tới đây trung điện e là sẽ phải khó khăn lắm đây vì thái hậu có lợi thế là mẹ của vua, có vấn đề gì là bà dùng sức khỏe của mình để che chắn. Dù vậy tôi vẫn tin trung điện sẽ không chịu thua đâu, bà nhất định sẽ đưa con trai mình lên ngôi thế tử. Dưới Bóng Trung Điện vẫn là át chủ bài, là bộ phim hot nhất khung cuối tuần.

Sau cùng là bộ phim gia đình của KBS, Three Bold Siblings thì vẫn có được những con số rating vượt trội so với những phim khác nhưng nếu tính riêng lợi thế của phim dành cho các bà nội trợ thì lại không ấn tượng cho lắm. Hai chỉ số mới nhất của bộ phim này là 19.4% và 20.8%, cũng tàm tạm chưa có độ phá mấy, chỉ cỡ bằng mở đầu của những phim trước mà thôi, Three Bold Siblings cần phải bứt phá nhiều hơn nữa đấy, tuy nhiên làm được hay không thì cũng hơi khó dự đoán.

Bae Yong Joon rao bán tên miền website chính thức, báo hiệu chính thức giải nghệ?

Mặc dù đã rất nhiều năm rồi Bae Yong Joon không tham gia diễn xuất nhưng anh chưa bao giờ thông báo giải nghệ. Thế nhưng gần đây có người soi xong cho rằng website chính thức của nam diễn viên gạo cội này đã được rao báo sau hơn 15 năm hoạt động. Được biết Bae Yong Joon không có đội ngũ quản lý, anh cũng không còn quan tâm đến các hoạt động của giới giải trí nên việc này rất có thể là một tín hiệu cho thấy anh sẽ chính thức giải nghệ.

Ngoài ra, tôi được biết hiện tại Bae Yong Joon đang ở Hawaii cùng gia đình, anh rất hài lòng với cuộc sống ấm êm bên gia đình nhỏ của mình trong bầu không khí thoáng đãng, tự do ở Hawaii. Một diễn viên không đóng phim thì sẽ đóng quảng cáo, đi sự kiện… nhưng Bae Yong Joon đã không còn bất cứ hoạt động nào liên quan tới giải trí, dù anh có thông báo giải nghệ hay không thì tôi thấy rõ ràng là anh cũng không muốn quay lại showbiz nữa.

>>>> Xem thêm: Những "nữ hoàng hàng thật giá thật" cực vang danh trong Kbiz

Hy vọng những thông tin về phim mới, rating và những tác phẩm hay sẽ mang đến ngày đầu tuần vui vẻ cho mọi người. Tuần này chúng ta sẽ còn có những phim mới hấp dẫn nữa lên sóng đấy, cùng chờ đón với tôi xem thành tích có gì đột phá không nhé.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Cuồng phim Hàn - Trung

Quan tâm rating và tin tức làng phim Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Under The Queen's Umbrella? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.