x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Phim Hàn 7/11: Dưới Bóng Trung Điện tiếp tục tạo nên kỷ lục rating mới

Mỳ Quảng 14:10 - 07/11/2022

2 ngày cuối tuần nhộn nhịp phim phát sóng, thành tích rating cũng vì thế mà có rất nhiều biến động cũng như khởi sắc, tôi đang rất háo hức muốn chia sẻ với mọi người đây.

One Dollar Lawyer có thể nói là bộ phim hoãn chiếu nhiệt tình nhất trong thời gian này, 3 thứ 6 liên tiếp không phát sóng chính là điểm nhấn nổi bật nhất mà Namgoong Min và đoàn phim mang đến cho khán giả. Dù lên sóng ngắt quãng như vậy nhưng sức hút từ nội dung hấp dẫn của One Dollar Lawyer vẫn phát huy đầy đủ nhé. Rating tập mới nhất đạt 13.6%, tuy rằng cũng không còn giữ được chỉ số cao nhất nữa nhưng tình hình hiện tại thì đây cũng không phải con số đáng chê đâu. Phim cũng chỉ còn tuần sau nữa là kết thúc, tôi hy vọng tuần cuối sẽ mang đến những chỉ số hoàn hảo hơn nữa cho một siêu phẩm đáng xem dịp cuối năm của đài SBS.

Tuần sau cũng là tuần cuối cùng của The Golden Spoon của đài MBC, với việc đối thủ trực tiếp phát sóng trở lại thì rating phim đã không thể tăng cao rồi, chỉ số của ngày hôm qua là 5.1%, cũng xem như là một con số khá an ủi. Chờ mong tuần sau, Yook Sung Jae và dàn sao trẻ của The Golden Spoon sẽ có một cái kết đẹp cũng như thành tích mỹ mãn để kết thúc chặng đường phát sóng thật vẻ vang. Đối đầu với bộ phim hot trên kia mà rating như này cũng là đáng khen ngợi và khích lệ lắm rồi đấy.

Đáng chúc mừng nhất trong các phim cuối tuần qua chính là Blind của đài tvN, phim đã kết thúc vào thứ 7 vừa rồi với chỉ số rating tập cuối tăng lên vượt mốc mới, cụ thể rating đạt 3.1%, một mức tăng nhất định cho thấy khán giả tò mò về cái kết của bộ phim hình sự, điều tra này khá nhiều đấy. Theo tôi thấy phản ứng của khán giả trên mạng xã hội thì cái kết có vẻ khá đau lòng và buồn, nhưng lại không ai chê bai gì, vậy là kết thúc hợp lý rồi. Chúc mừng Taecyeon, Jung Eunji và Ha Suk Jin đã cùng nhau tạo nên một bộ phim đáng xem cho thể loại này.

>>>> Xem thêm: Tình yêu con của Trung điện Im như tổng hòa của 4 bà mẹ ở SKY Castle

Dưới Bóng Trung Điện vẫn tiếp tục tỏa sức hút vô hạn và đương nhiên là thành tích cũng lại tăng lên tầm cao mới rồi. Hai tập phim của cuối tuần rồi lần lượt đạt các chỉ số 9.4% và 11.8% ở tập 7 và 8. Con số 11.8% này cũng chính là kỷ lục mới mà Dưới Bóng Trung Điện đạt được đấy. Nội dung phim đang ngày càng gay cấn và hấp dẫn hơn, trung điện cũng bắt đầu có hành động, cuộc cạnh tranh của các vị hoàng tử cho ngôi vị thế tử mới cũng đang được các phi tần trong cung xúc tiến mạnh mẽ, mỗi người một mục đích tạo nên cục diện hậu cung vô cùng sóng gió và khó đoán. Đương nhiên, nhân vật khiến tôi cũng tò mò không kém chính là thái hậu, không biết bà sẽ còn gây ra chuyện lớn nào nữa đây. Tin rằng rating của Dưới Bóng Trung Điện sẽ tiếp tục tăng cao nữa cho mà xem, cùng chờ đón nhé.

Bộ phim The Empire của JTBC cũng đã trở lại phát sóng sau 1 tuần tạm nghỉ, rating của 2 tập mới nhất vẫn rất khiêm tốn ở chỉ số 1.6% và 2.8%, đứng dưới cùng trong bảng xếp hạng rating. Với nội dung không mới, dàn sao cũng không gây chú ý, The Empire kể từ khi phát sóng vẫn luôn không thể tăng rating được, tôi thấy đây cũng là chuyện dễ hiểu. 

Cuối cùng là bộ phim gia đình của đài KBS Three Bold Sibling đã nhích lại đôi chút rồi, rating đạt được ở 2 tập mới nhất là 18.7% và 22.2%. Vượt qua được những ngày tháng mà rating không thể chạm nổi mốc 20%, cho tới hiện tại tỷ suất của bộ phim gia đình này đã có tăng trưởng cho thấy nội dung hợp lòng khán giả hơn rồi. Phim gia đình luôn thu hút các bà nội trợ, sống chủ yếu nhờ vào rating, chính vì vậy những chỉ số này đối với Three Bold Sibling là quan trọng hơn cả, so với các phim khác là hơn rất nhiều đấy, tôi mong là phim sẽ tiếp tục nâng cao thành tích chứ nếu không chặng đường phát sóng dài hơi sẽ ảm đạm lắm.

Hôm nay vốn dĩ tôi chỉ muốn nói đến rating các phim cuối tuần thôi nhưng lại có một tin thú vị nữa mà tôi nghĩ tiện đây thì cũng phải nói luôn chứ không nên trì hoãn. Truyền thông Hàn và cả blogger bên Trung đều đang đưa tin rất nhiều cho hay Luhan và Quan Hiểu Đồng đã đăng ký kết hôn. Có thể nói đã khá lâu truyền thông Hàn mới lại đưa tin dạng như “dưa” thế này nên gây chú ý rất lớn. Tuy nhiên mức độ thực hư ra sao thì vẫn chưa có kết quả vì chính chủ chưa lên tiếng. Chuyện tình yêu của cặp đôi này đã quá nổi tiếng rồi, có lẽ fan cũng luôn sẵn sàng chờ đợi nghe tin vui, dù vậy chúng ta cũng cứ từ từ chờ cả hai tự đưa ra thông tin chính thức nhé, dù sao đây cũng là chuyện vui của hai người mà. 

>>>> Xem thêm: Phim Hàn 5/11: One Dollar Lawyer hoãn chiếu, The Golden Spoon vọt lên

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Cuồng phim Hàn - Trung

Quan tâm rating và tin tức làng phim Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Under The Queen's Umbrella? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.