x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Phim Hàn 26/10: The Law Cafe kết thúc cực vui nhưng rating giật lùi

Mỳ Quảng 13:30 - 26/10/2022

Ngày hôm qua The Law Cafe đã kết thúc chặng đường phát sóng ở tập 16, xét theo thành tích thì lại kém trong 3 phim đầu tuần đấy, kết quả này tôi hoàn toàn không hề nghĩ tới.

Rating phim: The Law Cafe kết thúc đi lùi, 2 phim còn lại đều tăng nhẹ

Vậy là bộ phim The Law Cafe của Lee Seung Gi và Lee Se Young đã đi đến hồi kết êm đẹp viên mãn, hoàn thành chặng đường yêu đương và đấu tranh công lý của cặp đôi chính. Tuy vậy thì rating phim lại không đạt được kỳ vọng như mong đợi mất rồi. Tập cuối chỉ đạt con số trung bình là 5.3%, đã không tăng lại còn giảm đi đôi chút so với tập trước nữa. Thường tập cuối của các tác phẩm dù thế nào cũng đánh dấu màn tăng rating cao hơn những tập khác nhưng The Law Cafe thì ngược lại, có lẽ nào ngoại trừ fan ra khán giả Hàn phớt lờ và không tò mò kết cục của bộ phim này luôn sao? Buồn cho đôi bạn diễn đáng yêu này quá.

Trong khi đó tập 8 của Cheer Up của đài SBS thì đã ghi nhận mức rating trung bình toàn quốc đạt 2.6%, tăng lên 0.4% so với tập trước. Tuy rằng vẫn chưa thể quay lại được mốc kỷ lục 3.2% nhưng tỷ suất tăng đã là một tín hiệu vui rồi. Chưa kể đối thủ trực tiếp còn chiếu tập cuối nữa mà vẫn không bị ảnh hưởng lại càng đáng khen hơn. Câu chuyện tình yêu của 3 nhân vật chính vẫn đang khiến khán giả vừa tò mò sắp tới sẽ ra sao vừa liên tục tranh luận về sức hút của nam chính và nam thứ. Dù đây không phải chuyện mới mẻ gì nhưng với fan trẻ thì lại hoàn toàn khác, Cheer Up vẫn đang rất có sức hút đó nha.

Cuối cùng là Mental Coach Jegal lại có sự tăng trưởng đáng khen ngợi nhất trong ngày hôm qua, rating đã lên được con số 1.9%, cũng tăng 0.4% so với tập trước. Cứ tưởng càng về cuối sẽ càng bị dìm thảm nhưng kết quả thì hoàn toàn khác so với dự liệu của tôi. Mental Coach Jegal dường như càng chiếu càng có sức hút hơn trước, rating tuy không tăng vọt nhưng lại không hề bị các đối thủ ảnh hưởng quá nhiều nữa, vững vàng ổn định với lượng khán giả riêng. Thế này thì chúng ta có thể tưởng tượng tới một thành tích đẹp hơn ở những tập sau rồi.

>>>> Xem thêm: Dưới Bóng Trung Điện rating cao nhưng vẫn nhận không ít lời chê bai

Kim Young Dae tái xuất màn ảnh nhỏ với vai chính cổ trang đầu tiên

Sau Shooting Stars hồi giữa năm nay thì Kim Young Dae đã nhanh chóng tham gia phim mới và sắp xuất hiện trở lại trên truyền hình rồi đây. Tác phẩm mới của anh chàng mang tên The Forbidden Marriage với câu chuyện kể về vị hoàng đế trẻ Yi Heon (Kim Young Dae), người chìm sâu vào tuyệt vọng sau khi vợ qua đời tới nỗi cấm kết hôn trong vương quốc của mình.  Một kẻ lừa đảo tên So Rang (Park Ju Hyun) đột nhiên xuất hiện trước mặt hoàng đế và tuyên bố rằng mình sở hữu linh hồn của nàng công chúa quá cố.

Nhân vật Yi Heon của Kim Young Dae là một người lãng mạn tuyệt đối, có thể làm bất cứ diều gì cho người phụ nữ mình yêu. Sau khi trải qua nỗi đau mất đi người yêu nhất, cuộc đời của vị hoàng đế trẻ có sự biến đổi lớn với hy vọng có thể thấy lại người vợ năm xưa. Đây là vai nam chính cổ trang đầu tiên của Kim Young Dae, diễn xuất thì chưa biết ra sao còn tạo hình thì tôi thấy cũng không đẹp nhưng cũng không phải tệ, vốn dĩ tôi thấy chàng mỹ nam này mang vẻ đẹp hiện đại, hợp với phim hiện đại hơn tuy nhiên cũng nên chờ xem biết đâu vào phim lại thấy hợp thì sao. Cùng chờ đón The Forbidden Marriage sẽ lên sóng đài MBC từ ngày 9 tháng 12 tới nhé.

Bộ ảnh phỏng vấn cực nghệ thuật của cặp đôi Byun Woo Seok và Kim Yoo Jung

Kim Yoo Jung và Byun Woo Seok đã có màn kết hợp tuyệt vời trong bộ phim điện ảnh Cô gái thế kỷ 20. Dù đây chỉ là một bộ phim thanh xuân bình thường mà thôi nhưng lại tạo được dấu ấn rất lớn trong lòng người xem bởi cách xây dựng hay cũng như diễn xuất rất tốt của dàn sao trẻ, trong đó cặp chính này là nổi bật hơn cả. 

 Ngoài đời Byun Woo Seok hơn Kim Yoo Jung 8 tuổi nhưng cả hai đóng vai bạn đồng niên rất hợp, thoát vai thì chàng mỹ nam trở nên lãng tử, trưởng thành hơn, còn cô nàng Yoo Jung ngọt ngào, nữ tính, dịu dàng ra hẳn. Hai nền ảnh hồng và tím tạo nên sự mềm mại cuốn hút khó tả. Một trong những màn tái xuất cũng như kết hợp không kèn trống mà tôi thấy thành công vượt ngoài mong đợi. 

>>>> Xem thêm: Phim Hàn 25/10: Cheer Up còn giảm thảm, Kim Yoo Jung được khen nức nở

Thành tích tập cuối của The Law Cafe khiến tôi hơi buồn, khởi đầu phim rất ổn nào ngờ đâu tới cuối lại ảm đạm như vậy, còn may là vẫn dẫn đầu chứ chưa bị mất ngôi vương đấy, nhưng cũng không thể vui vẻ được. Còn anh chàng Kim Young Dae thì tôi mong lần đóng chính thứ 2 này sẽ khá hơn vai diễn lần trước chứ mặt khí chất mà diễn yếu mãi thì hơi chán đấy.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Cuồng phim Hàn - Trung

Quan tâm rating và tin tức làng phim Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim The Law Cafe? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.