x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Phim Hàn 25/10: Cheer Up còn giảm thảm, Kim Yoo Jung được khen nức nở

Mỳ Quảng 14:20 - 25/10/2022

Đầu tuần nhưng tôi lại phải báo tin hơi buồn rằng cả 3 phim phát sóng tối thứ 2 đều nhận kết quả không tốt, đáng tiếc nhất thì chắc là Cheer Up rồi, bộ phim này giảm sâu nhất trong cả 3.

Rating phim: The Law Cafe giảm nhưng Cheer Up còn thảm hơn

Càng về cuối thì The Law Cafe lại càng đáng yêu và ngọt ngào hơn. Lúc này cặp đôi chính Lee Seung Gi và Lee Se Young thoải mái thể hiện cảm xúc hơn rồi, khán giả cũng thư giãn với những cảnh phim lãng mạn. Ấy vậy mà rating của phim thì hoặc dậm chân tại chỗ, hoặc sút giảm, thế mới buồn chứ. Đầu tuần này thì hơi giảm nữa rồi, cụ thể tập phim ngày hôm qua cỉ còn 5.4%, đánh dấu màn giảm 0.4% so với tuần trước. Tôi đang chờ đợi tập tối nay của The Law Cafe xem tỷ suất sẽ cải thiện không, hy vọng sẽ là một con số đáng ăn mừng.

Không khá hơn đối thủ, thậm chí còn tệ hơn chính là Cheer Up, tập 7 ngày hôm qua chỉ đạt rating 2.2% mà thôi, giảm hẳn 1% so với tập trước, quay lại mốc rating của giai đoạn đầu. Đây là bộ phim thu hút sự chú ý của khán giả trẻ và cư dân mạng nhất trong thời gian này, thật tiếc là rating tập ngày thứ 3 tuần trước cứ tăng thì sang tới thứ 2 tuần tiếp theo lại giảm, thành ra tỷ suất vẫn chưa có nhiều đột phá cho lắm. Lần này lại giảm sâu như vậy, tôi lo không biết tập tối nay Cheer Up có tăng lại lên hẳn 1% được không nữa.

Sau cùng là Mental Coach Jegal vẫn đứng cuối với rating 1.5%, cũng giảm như 2 phim trên chỉ là không nhiều bằng mà thôi. Nhìn chuyển biến thì tôi thấy càng về sau này Mental Coach Jegal càng giữ được sự ổn định tốt hơn, giảm cũng không giảm nhiều, đây là tín hiệu đáng mừng, mong là tập sau rating sẽ tăng mạnh chút lên con số 2 là đẹp rồi.

>>>> Xem thêm: 20th Century Girl như phiên bản điện ảnh ở vũ trụ khác của 25 21

Reborn Rich rục rịch lên sóng, Song Joong Ki lại “đắt sô” khi được mời đóng movie mới

Reborn Rich, bộ phim truyền hình đánh dấu khoảng 1 năm rưỡi tái xuất màn ảnh nhỏ của Song Joong Ki đã sắp sửa lên sóng. Chưa biết thành tích ra sao, thế nhưng sức hút của nam thần này vẫn cứ thăng hạng đều đều. Mới đây anh lại được mời tham gia phim điện ảnh mới nang tên Ro Ki Wan và đang tích cực xem xét. Song Joong Ki vẫn luôn có thể vừa phát triển truyền hình lại vừa lấn sân sang điện ảnh rất đều đặn, lần lượt, năng lực của anh luôn được coi trọng.

Bộ phim điện ảnh mới này được làm dựa trên cuốn tiểu thuyết I Met Ro Ki Wan kể câu chuyện về thanh niên tên Ro Ki Wan từ tỉnh Bắc Hamgyong đã trốn sang Bỉ và một biên kịch truyền hình đang đi theo anh ta. 

Thực ra từ năm 2017 đã có tin Song Joong Ki được mời đóng bộ phim này rồi, khi đó công ty quản lý đã phủ nhận. Còn hiện tại, nam diễn viên lại tiếp tục được mời lần nữa, xem ra nhà sản xuất quyết tâm mời bằng được chàng Song đóng nam chính đó nha. 

Ngoài ra, bạn diễn của Song Joong Ki sẽ là gương mặt tân binh được chọn dựa vào casting tài năng mới. Cùng tôi chờ xem Song Joong Ki có trở lại màn ảnh rộng với bộ phim này hay không nhé, trước đó thì chuẩn bị tinh thần đón chờ Reborn Rich từ ngày 18 tháng 11 tới đây thôi.

Kim Yoo Jung thể hiện sự khiêm tốn và EQ siêu cao với câu trả lời phỏng vấn mới

Kim Yoo Jung đang gây rất nhiều chú ý khi tái xuất trong bộ phim điện ảnh thanh xuân Cô Gái Thế Kỷ 20 của Netflix. Sắc thái tươi tắn, nụ cười tỏa nắng và vẻ trẻ trung ngoài sức tưởng tượng đã giúp cô nàng hóa thân hoàn hảo vào vai nữ sinh tuổi 16 mặc dù ngoài đời đã 23 tuổi. Mới đây khi trả lời phỏng vấn báo chí về việc bản thân mình được nói giống với thành viên Danielle của NewJeans, nữ diễn viên xinh đẹp này lại một lần nữa gây ấn tượng với câu trả lời quá xuất sắc và khiêm tốn.

Yoo Jung hào hứng chia sẻ rằng: “Ngay từ khi NewJeans ra mắt em đã là fan của nhóm rồi. Em thích tất cả các thành viên và từng nghe nói mình giống Danielle. Nhưng mà em ấy thì thay đổi rất nhiều phong cách khác nhau mà mỗi phong cách đều mới mẻ cả. Cá nhân em thích kiểu tươi sáng nên có lúc em thấy chúng em cũng có nét giống nhưng có lúc lại rất khác biệt. NewJeans thực sự rất xinh đẹp. Em đã xem clip của nhóm từ khi họ ra mắt tới giờ, em rất vui khi được so sánh với cô gái xinh đẹp và đang rất nổi tiếng này”.

Chỉ một câu trả lời thôi cũng đã cho thấy Kim Yoo Jung khiêm tốn tới đâu và tinh tế cỡ nào. Trong khi rõ ràng xét về tuổi đời, tuổi nghề thì cô nàng là đại tiền bối luôn rồi, xét về danh tiếng cũng không hề kém cạnh điểm nào. Đọc câu trả lời của Yoo Jung xong tôi lại càng thích cô gái này nhiều hơn, một ngôi sao tài năng và giỏi ứng xử như thế này chắc chắn là ai cũng yêu quý rồi. Cả Yoo Jung và Danielle đều xinh đẹp, tôi thì không thấy hai cô gái này giống nhau lắm nhưng cả hai đều đang làm rất tốt vai trò của mình. Chờ đợi Yoo Jung ở tác phẩm tiếp theo nhé.

>>>> Xem thêm: Phim Hàn 24/10: Dưới Bóng Trung Điện lập kỷ lục mới, sát mốc 10% rồi

Hôm nay tin phim thì hơi buồn chút nhưng hai tin sao thì lại vui quá, đúng không nào? Dạo này tôi đang ngày càng ấn tượng với Kim Yoo Jung quá, người gì vừa xinh lại vừa đáng yêu thế này. Chờ đợi những bước đường phát triển mới của cô gái nhỏ trong tương lai.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Cuồng phim Hàn - Trung

Quan tâm rating và tin tức làng phim Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Cheer Up? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.