x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

Chưa hết năm mà 4 cô nàng BLACKPINK đã lên bìa của W Magazine hết rồi

Trà Đào Cam Sả 19:30 - 14/10/2021

Số tháng 11 năm nay của W Magazine - một trong sáu tạp chí thời trang lớn nhất Hàn Quốc đã chứng kiến sự xuất hiện của cô nàng Jennie từ BLACKPINK. Như vậy là trong năm nay, tất cả các thành viên của nhóm nữ đình đám này đều đã lên trang bìa của W Magazine hết rồi. Vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không theo chân tôi để xem ai là người có trang bìa cho tạp chí danh giá này đẹp nhất năm nay nhé. Kéo xuống phía dưới để cùng khám phá nào.

>> Bạn có biết: Những sao nữ K-pop sở hữu vẻ đẹp sắc nét như đồ họa vi tính

Jisoo 

Trang bìa cho W Magazine mà chị cả Jisoo lên bìa là số tháng 2 năm 2021. Đây là một số báo vô cùng đặc biệt đối với người hâm mộ Jisoo, vì nhờ có nó mà cô đã hoàn thành được việc trở thành gương mặt trang bìa của 6 tạp chí thời trang lớn nhất xứ Hàn. Jisoo là ngôi sao thứ 2 của làng giải trí Hàn Quốc làm được điều này sau cô em Jennie cùng nhóm. 

Không chỉ đặc biệt về mặt thành tích mà tính nghệ thuật và chất lượng của trang bìa số này cũng ở một tầm cao mới. Jisoo được phát huy gương mặt xinh đẹp của mình với những tấm ảnh chụp cận mặt. Đúng với chủ đề của số báo đó là “Early in the Spring” - “Một chớm đầu xuân”, trông Jisoo xinh đẹp và thơ mộng như một nàng thơ bước ra từ những câu chuyện về mùa xuân vậy. Không biết phải dùng bao nhiêu tính từ khen ngợi để miêu tả được độ xuất sắc của những trang bìa số tháng 2 này đây. Với tôi thì đây chính là trang bìa tạp chí đỉnh nhất mà Jisoo đang có, tính tới thời điểm này. 

Rosé

Sau Jisoo thì W Magazine đã cất tiếng gọi tới Rosé. “Bông hồng nước Úc” xuất hiện trên trang bìa số tháng 5 với phong cách tóc bay quen thuộc, chỉ cần nhìn sơ qua là biết ngay thương hiệu của Rosé luôn rồi. Những trang bìa được chỉnh sửa theo kiểu đen trắng càng làm cho vẻ ngoài của Rosé trở nên bí ẩn, hoang dại và cuốn hút hơn.

Cropped jacket da, quần short, body suit…là những bộ trang phục của thương hiệu Yves Saint Laurent đã được giọng ca On The Ground khoác lên người trong lần lên bìa này. Bên cạnh những cách tạo dáng và biểu cảm quen thuộc thì Rosé cũng thử đưa ra nhiều cảm xúc táo bạo hơn và một trong số đó đã được chọn để lên bìa. Trang bìa số này của Rosé với W Magazine chưa phải là quá xuất chúng nhưng vẫn đủ để chinh phục được người hâm mộ nói riêng và giới mộ điệu nói chung rồi.

>> Có thể bạn quan tâm: Những nhóm nữ đình đám nhất nhì K-pop với đội hình 4 thành viên

Lisa

“Oanh tạc” bìa VOGUE ở các nước châu Á chán chê rồi Lisa đã “hạ cánh” trên trang bìa của W Magazine số tháng 8 năm 2021. Chủ đề trang bìa lần này của Lisa là “What a Cool Retro” với trang phục, kiểu tóc, trang điểm, màu ảnh và tất cả những thứ liên quan đều mang cảm giác hoài niệm. Tuy nhiên vì có chữ “cool” ở trong đó mà Lisa còn phải thể hiện sự thời thượng của năm 2021 với những món đồ lấy cảm hứng từ phong cách retro từng “làm mưa làm gió” một thời nữa. 

Giọng ca Lalisa đã không làm phụ lòng mọi người với những hình ảnh trang bìa “chất nhất quả đất”. Mái tóc theo phong cách hime và được nhuộm highlights đã làm nổi bật lên sự thời thượng của cô. Thêm vào đó là biểu cảm và tạo dáng cuốn hút của Lisa làm cho mọi người cứ ngỡ đây là một siêu mẫu nào chứ không phải là một thần tượng K-pop. Dù W Magazine không danh giá như VOGUE nhưng xem ra về độ đẹp và nghệ thuật thì chuyến này W Magazine đã nhỉnh hơn chút đỉnh rồi.

Jennie 

Tới lượt Jennie thì tôi đã phát hiện ra quy luật cứ 3 tháng là sẽ có một thành viên của BLACKPINK được lên trang bìa W Magazine rồi. Tháng 2 Jisoo, tháng 5 Rosé, tháng 8 Lisa và giờ là tháng 11 gọi tên Jennie. Nếu tôi nhớ không nhầm thì đây là lần thứ 3 giọng ca Solo được W Magazine mời trở thành gương mặt trang bìa. Bộ sưu tập bìa thời trang của IT Girl số 1 châu Á lại tăng thêm nữa rồi. 

Vì là một gương mặt đình đám về thời trang và phong cách nên tôi luôn có sự kỳ vọng cao vào Jennie. Bởi vậy mà tôi đã có chút thất vọng nhẹ khi ngắm nhìn những trang bìa số tháng 11 này. Jennie vẫn đẹp và ấn tượng ở mức bình ổn nhưng mà với một người có tầm cao như cô thì tôi luôn muốn nó phải thật bứt phá, thật xuất sắc chứ không chỉ là bình bình như thế này. So với trang bìa của những ngôi sao khác thì Jennie vẫn là một đẳng cấp riêng biệt đối với họ. Còn nếu so sánh với kho tàng trang bìa lừng lẫy của cô thì lần này đúng là không có gì nổi bật cả. Nhất là khi so sánh nó với số tháng 11 của năm ngoái, cũng chính là trang bìa có sự góp mặt của Jennie. 

>> Xem thêm: Top 10 idol nữ được tìm kiếm nhiều nhất bởi người tuổi teen năm 2021

Giả sử tháng 12 năm nay W Magazine mà chơi lớn cho cả nhóm BLACKPINK lên một chiếc bìa nữa chắc tôi ngất vì sốc quá. Nói vậy thôi chứ tôi nghĩ chắc phải đợi sang năm 2022 mới thấy được các thành viên so kè với nhau trên W Magazine nói riêng cùng những tạp chí lớn khác nói chung rồi. Bên cạnh việc đó thì cũng đừng quên để lại ý kiến của mọi người về bài viết hoặc những thông tin được nêu ra trong bài nhé. Để lại nó ở phần bình luận được đặt ngay dưới bài viết này đó nha.

*Bài đóng góp từ một fan K-pop gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về BLACKPINK, ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.