x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

Những lần làm "kẻ thù hàng hiệu" của TWICE và dàn idol nữ K-pop

Trà Đào Cam Sả 18:30 - 05/09/2021

Người ta thường hay nói rằng “người đẹp vì lụa” nhưng mà thỉnh thoảng thì tôi thấy câu nói này cũng không có đúng lắm đâu. Cho dù “lụa” này có là hàng hiệu đắt tiền đi chăng nữa thì vẫn có nhiều trường hợp khiến công chúng phải ngán ngẩm khi thấy họ diện lên người. Mà đáng buồn thay những “kẻ thù hàng hiệu” của K-pop hiện nay toàn các gương mặt đình đám không ấy chứ. Cùng kéo xuống dưới để xem và cùng thất vọng với tôi nhé.

>> Bạn có biết: Những tấm ảnh profile mới gây sốt của Yoona và dàn idol nữ đình đám

Yeri (Red Velvet) 

Cô em út của Red Velvet từng làm chấn động công chúng khi xuất hiện tại sự kiện của Burberry với tạo hình hết sức là chấm hỏi. Cả bản thân Yeri lẫn bộ trang phục của thương hiệu đình đám này đều không xấu, nhưng đáng tiếc phải nói rằng “cả hai không thuộc về nhau”. Chiều cao hạn chế của Yeri đã bị lộ ra hết trong trang phục này, đó là còn chưa kể nó mang lại cảm giác tù túng cho người nhìn nữa chứ. Nói Yeri là “kẻ thù hàng hiệu” thì hơi quá vì không phải lúc nào cũng thế, nhưng trong trường hợp này thì đúng là tôi không bênh nổi rồi. 

TWICE

Cũng bị chú ý khi đi dự sự kiện của thương hiệu cao cấp giống như Yeri là hai cô nàng Tzuyu và Jeongyeon của TWICE. Diện nguyên một cây của Louis Vuitton luôn mà tiếc là không có thấy khí chất vương giả và sang trọng ở đâu hết á. Thà như Yeri thì còn có chuyện để bàn chứ nhạt nhòa như này chỉ khiến mọi người lướt qua cái rồi trôi tuột vào quên lãng mà thôi. 

Những lần làm “kẻ thù hàng hiệu” sau đó của TWICE còn có sự giúp sức của đội ngũ stylist nữa. Chiếc váy với thiết kế khá ấn tượng có giá 50 triệu đồng này về tay stylist của TWICE là bị cắt xén không thương tiếc, “bẹo hình bẹo dáng” đến nỗi không ai nhìn ra được phom dáng gốc của nó luôn. Khó vậy mà cũng làm được thì công nhận stylist của TWICE “cừ” ghê nha. 

Chiếc váy có giá hơn gấp đôi váy của Jihyo ở trên cũng có số phận thảm không kém. Thậm chí nó còn trông kỳ cục hơn rất nhiều lần luôn đó. Từ một thiết kế có giá khoảng 120 triệu đồng thành một phiên bản đáng giá 120 nghìn được bán đầy ở các cửa hàng online luôn. Nhìn mà thấy thương cho Chaeyoung khi phải mặc cái bộ đồ được cắt ẩu tả như thế này.

>> Có thể bạn quan tâm: Những quả tóc hồng từng gây sốt ở K-pop của Lisa và dàn idol nổi danh

ITZY 

TWICE và ITZY không hổ danh là chị em cùng nhà. Hai cô chị trong TWICE ít ra là còn bị nhạt chứ 5 thành viên của ITZY phải gọi là khí chất chưa đủ để có thể diện đồ của Louis Vuitton. Không chỉ vậy mà một số hành động vô ý của các thành viên khi tham gia sự kiện cũng khiến họ mất điểm khá nhiều trong mắt giới mộ điệu và công chúng nữa. Xuất hiện chưa nhiều tại mảng thời trang mà gây ấn tượng không tốt ở đủ mọi mặt luôn rồi. 

aespa

Vừa ra mắt đã trở thành đại sứ Givenchy rồi nhưng những hình ảnh quảng bá của aespa cho thương hiệu này quả thật vẫn còn “xanh và non” lắm. Không biết phải đổ lỗi cho giám đốc sáng tạo, nhiếp ảnh gia hay chính các cô gái aespa nữa nhưng những hình ảnh đợt đó phải nói là quá khó hiểu, khiến ngay cả người hâm mộ của nhóm cũng phải gật đầu đồng ý với đánh giá này. Đẳng cấp hàng hiệu của Givenchy tự nhiên nhờ tay của aespa mà rơi xuống không phanh. 

Thời trang của nhóm khi đi tham gia lễ trao giải cũng không khiến mọi người cảm thấy khá khẩm hơn. Nhiều ý kiến cho rằng công ty quản lý đang “chín ép” các cô gái quá sớm và khiến họ không thoải mái trong những bộ trang phục hoàn toàn không phù hợp. Tôi rất là đồng tình với ý kiến này luôn. Nhan sắc và khí chất của aespa tiềm năng lắm đó chứ nhưng đừng “cố đấm ăn xôi” với hàng hiệu để rồi làm đề tài bàn tán cho công chúng. 

>> Xem thêm: 6 idol nữ K-pop chỉ mặc áo thun trắng cũng đủ làm fan say nắng

Xem xong tất cả các trường hợp ở trên thì tôi mới thấy muốn mặc hàng hiệu đẹp đâu phải là điều dễ dàng gì. Nhan sắc có đó mà thiếu khí chất hay định hướng phù hợp thì hàng hiệu cũng thành hàng chợ trong một cái nháy mắt. Các stylist cũng nên học cách phối đồ sao cho phù hợp nhất với thần tượng mà mình đang làm việc cùng luôn đi. Việc các idol trở thành “kẻ thù hàng hiệu” cũng một phần từ sự kém tinh tế của những người làm vai trò stylist nữa đó. 

*Bài đóng góp của fan K-pop gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Roses

Roses

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Roses

Roses

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Xôi Xoài

Xôi Xoài

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.