x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

9 fancam xuất sắc của idol gen 3: Visual Irene, Rosé làm non-fan u mê

Roses 12:35 - 30/08/2022

Nhắc tới fancam, chắc hẳn các fan Kpop như mình đều biết đây giống như “đặc sản” không thể thiếu trong cộng đồng. Fancam giúp ghi lại những khoảnh khắc đẹp nhất, gần nhất, rõ nhất và tất nhiên là phản ánh chân thực nhất visual của một idol. 

Có những người vô tình bị “soi” ra nhược điểm, nhưng cũng có nhiều thần tượng lại tỏa sáng bất chấp mọi hoàn cảnh. Cùng mình xem lại những chiếc fancam được xếp vào hàng “huyền thoại” ghi lại khoảnh khắc đẹp “ná thở” của các idol gen 3 dưới đây nhé! 

Rosé (BLACKPINK)

Tuy không phải là visual của nhóm nhưng nhan sắc Rosé chưa khi nào làm mình thất vọng. Sắc vóc chuẩn chỉnh của đóa hồng nước Úc đã không ít lần khiến fan thổn thức. Từ những khoảnh khắc “cháy hết mình” trên sân khấu hay trong loạt ảnh đời thường, Rosé đều đẹp một cách ngọt ngào. 

Và đoạn fancam của cô nàng khi trình diễn Kill This Love tại lễ hội âm nhạc Coachella năm 2019 càng thêm minh chứng cho điều đó. 

>>Xem thêm: 10 diễn viên Hàn có cát-xê cao nhất: Bà xã Hyun Bin out top

Irene (Red Velvet)

Irene từ lâu đã được mệnh danh là nữ hoàng visual gen 3 với vẻ đẹp lung linh không tì vết. “Nữ hoàng băng giá” Irene luôn đứng top đầu trong các bảng xếp hạng nhan sắc trong và ngoài nước, cho thấy vẻ đẹp mang tầm ảnh hưởng không hề nhỏ của cô nàng.

 Và tất nhiên rồi, fancam của Irene cũng đẹp miễn chê luôn. Cụ thể là khi nữ idol nhảy Havana tại sự kiện SBS Super Concert ở Đài Loan, nhan sắc ấy đã khiến mình “u mê quên lối về” luôn. 

Kai (EXO)

Kai cũng là một trong những nam idol sở hữu loạt fancam siêu chất lượng. Không phải kiểu đẹp trai ngọt ngào, đáng yêu mà ở Kai, mình thấy toát lên vẻ ngoài sắc lạnh và cực kỳ nam tính. Dung mạo quyến rũ ấy của thành EXO đã bao lần khiến fan girl “lim tim”, đặc biệt là khi xem lại fancam phần trình diễn Love Shot tại Music Bank. 

Sana (TWICE)

Là một thành viên của nhóm nhạc toàn mỹ nhân như TWICE, nhan sắc Sana cũng chẳng phải dạng vừa đâu nhé. Dù không phải mỹ nhân “sắc nước hương trời” nhưng nữ idol luôn biết cách khoe khéo sắc vóc ngọt ngào ấy. 

Cô nàng cũng có phần trình diễn Likey xuất sắc tại Ulsan Summer Festival năm 2018. Fancam của nữ idol thì khỏi phải bàn rồi, đẹp xuất sắc bất chấp chất lượng hình luôn. 

V (BTS) 

Có lẽ mình cũng không cần phải nói quá nhiều về diện mạo điển trai của V nữa nhỉ. Chiếc visual ấy đã trở thành biểu tượng với hàng loạt danh xưng “Trai đẹp toàn cầu”, “Mỹ nam đẹp siêu thực”,... Và với những đường nét bất chấp mọi hoàn cảnh ấy, fancam sao có thể làm khó được V. Màn trình diễn Boy With Luv tại M!Countdown thực sự khiến người hâm mộ “hú hét” không ngừng. 

Jungkook (BTS)

Không hề kém cạnh người anh của mình, cậu út “vàng” Jungkook cũng nhiều lần làm mình mê mẩn bởi những phần biểu diễn xuất sắc. Khi trình diễn IDOL tại sự kiện Lotte Fanmeeting 2019, chiếc fancam đẹp ngất ngây của Jungkook đã được ghi lại. Quả thật, mình không thể “đứng vững” trước vẻ ngoài đẹp trai ấy. 

Jennie (BLACKPINK)

“Cô nàng trendy” Jennie cũng là một trong những nữ idol có những thước fancam đẹp ngất ngây. Mình phải công nhận rằng, “nàng thơ” Chanel đã có màn trình diễn xuất sắc khi thể hiện ca khúc So Hot tại SBS Gayo Daejun 2017. Visual của Jennie thực sự làm người hâm mộ phải thốt lên “chất lượng cao” khỏi bàn!

Lisa (BLACKPINK)

Visual xuất sắc của Lisa khi nhảy Take MeSwalla tại concert ở Sydney năm 2019 đã làm tan chảy bao trái tim người hâm mộ. Mình phải công nhận rằng, “cỗ máy nhảy” gốc Thái bình thường đã đẹp, khi thực hiện vũ đạo lại càng cuốn hút hơn. Em út BLACKPINK ngày càng thăng hạng nhan sắc với những chiếc fancam siêu xịn đấy nhé. 

>>Xem thêm: Top 10 nhóm nhạc nữ nổi tiếng nhất Kpop: BLACKPINK vượt TWICE

Jimin (BTS)

Thêm một thành viên BTS có fancam “chất lượng cao” nhất nhì Kpop, đó là Jimin. Mình rất thích đường nét trên gương mặt Jimin, không quá hoàn hảo nhưng lại cực kỳ cuốn hút. Anh chàng đã có phần trình diễn Perfect Man tại MBC Gayo Daejun 2015 ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khán giả. 

Loạt khoảnh khắc fancam này quả thực đã chứng minh tầm nhan sắc không phải dạng vừa của các idol Kpop. Còn với bạn, ai mới là thần tượng sở hữu fancam chất lượng nhất? 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là fan cứng của Kpop và dàn idol đình đám , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Tomorrow? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.