x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

3 cặp đôi phim Hàn được yêu thích nhất nửa đầu năm 2022

Pitaya 13:35 - 17/08/2022

Nửa đầu năm 2022, các mọt phim Hàn đã được chiêm ngưỡng nhiều màn tương tác đỉnh cao đến từ các cặp đôi trong các bộ phim truyền hình gây sốt. Mình tin rằng những phản ứng tuyệt vời của các diễn viên luôn là một trong những yếu tố quan trọng níu chân khán giả, đúng không nào?

Mới đây, Kpopmap đã thực hiện một cuộc khảo sát, yêu cầu độc giả bình chọn cho 3 cặp đôi được yêu thích và có phản ứng hóa học tốt nhất trong các bộ phim truyền hình lên sóng nửa đầu năm 2022. Hãy cùng mình khám phá 3 cặp đôi đẹp đôi nhất đó nhé!

1. Goo Ryun và Park Joong Gil trong Tomorrow 

Đây không phải là cặp đôi đến từ một tác phẩm rom-com, vậy nên mình khá bất ngờ khi thấy hai nhân vật chính trong bộ phim ly kỳ Tomorrow (Ngày Mai) xuất hiện ở đầu danh sách này. Tuy nhiên, mình cũng không thể phủ nhận câu chuyện tình yêu của Goo Ryun và Joong Gil trong phim rất cảm động và lôi cuốn.

Hai nhân vật này bị ràng buộc bởi số phận và mối liên hệ mà hai người từng có được gợi nhắc dần dần thông qua những kí ức quá khứ. Bí mật cùng nhiều sai lầm trước kia được hé lộ xuyên suốt các tập khiến cho mình không thể ngừng theo dõi diễn biến của bộ phim. Đặc biệt, ánh mắt và cử chỉ tình cảm sâu đậm mà cặp đôi trao cho nhau là điều mình đánh giá rất cao.

Được đảm nhận bởi Kim Hee SunLee Soo Hyuk, hai diễn viên thực lực của màn ảnh Hàn, do đó phản ứng hóa học trong phim vô cùng chân thật, vừa gợi sự tò mò cho người xem, vừa đóng góp rất nhiều vào cốt truyện. Mặc dù Tomorrow còn gây nhiều tranh cãi về nội dung, thế nhưng theo mình việc cặp đôi trong phim đứng đầu danh sách bình chọn là hoàn toàn xứng đáng với 2,081 phiếu bầu.

>>>> Xem thêm: Shin Ae Ra: Nàng lọ lem của Kbiz với mối tình cổ tích cùng Cha In Pyo

2. Choi Woong và Kook Yeon Soo trong Our Beloved Summer

Mình chắc rằng, cặp đôi “yêu lại từ đầu” này đã tạo nên một cơn sốt lớn trong cộng đồng phim Hàn nửa đầu năm bởi màn tương tác tuyệt vời. Đóng vai một cặp đôi đã chia tay nhưng vẫn quay về bên nhau sau nhiều năm, mình thấy cả đã hoàn thành xuất sắc vai diễn của mình.

Chuyện tình của cặp đôi đã đánh cắp trái tim mình bởi vô vàn những khoảnh khắc ngọt ngào, đáng yêu và mang hơi hướng “chữa lành”. Mặc dù cũng gặp phải những thử thách, tuy nhiên cả hai vẫn cùng nhau chia sẻ, vượt qua mọi vấn đề và có một cái kết hạnh phúc.

 Thật là một tình yêu đáng ngưỡng mộ, vậy nên mình không bất ngờ khi cặp đôi này đứng vị trí thứ hai trong bảng xếp hạng với 1,710 phiếu bầu.

>>>> Xem thêm: Cho Tae Kwan của Hậu Duệ Mặt Trời, nay là mỹ nam U40 có đời tư đẹp

3. Jang Jae Young và Choo Sang Woo trong Semantic Error

Cặp đôi thú vị này chính là minh chứng cho câu nói “trái dấu thì hút nhau”. Cả hai nhân vật chính trong Semantic Error đều có cá tính riêng biệt và thậm chí ở những diễn biến đầu tiên của bộ phim, hai người còn vấp phải nhiều bất đồng. Thế nhưng phản ứng hóa học vô cùng bùng nổ của cặp đôi đã khiến mình thích thú và bất ngờ. 

 Từ ánh nhìn dịu dàng đến những khoảnh khắc nhẹ nhàng tinh tế, tình cảm mãnh liệt mà họ dành cho nhau chính là một trong những lý do làm nên sự thành công đáng kinh ngạc bộ phim này. Không chỉ vậy, hai diễn viên đóng vai chính Park Seo Ham DKZ’s JaeChan, cũng tạo được nhiều dấu ấn trong lòng người hâm mộ khi nhận về số phiếu bầu là 701.

>>>> Xem thêm: Đồng nghiệp cùng tuổi: Yoon Shi Yoon ổn định, Choi Daniel nhạt nhòa

Vừa rồi là top 3 cặp đôi được yêu thích nhất nửa đầu năm 2022 do người hâm mộ bình chọn. Ngoài 3 cái tên vừa kể trên, mình thấy còn nhiều cặp đôi khác như Na Hee Do và Baek Yi Jin trong Twenty Five Twenty One hay Kang Tae Mo và Shin Hae Ri trong Business Proposal cũng rất xứng đáng có mặt trong danh sách này đó.

* Bài viết của Pitaya chia sẻ tại box Cuồng phim Hàn - Trung

Nếu bạn thích Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ thứ gì về Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Tomorrow ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.