x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

4 nữ idol "lười nhảy" nhất gen 4: Wonyoung là "hậu duệ" của Jennie

Roses 12:35 - 13/06/2022

Đối với một idol, muốn thành công với hình tượng chuẩn chỉnh trong lòng công chúng thì luôn phải phối hợp nhịp nhàng giữa hai kỹ năng: hát và nhảy. Mình nghĩ dù chẳng phải là “cỗ máy nhảy” của nhóm đi chăng nữa, các thần tượng cũng cần thực hiện đúng và đủ động tác để đội hình trình diễn được đẹp nhất có thể.

Tuy nhiên, chẳng hiểu vì lý do gì mà ngày càng nhiều mỹ nhân vướng nghi vấn “lười nhảy” đến như vậy. Bạn biết không, chỉ một phút “lơ là” trên sân khấu, bỏ quên vài động tác hay “mất lửa” nhiệt huyết là đã đủ để các thần tượng đã bị netizen đem ra suy xét và bàn tán rồi. Không chỉ thế hệ trước đâu nhé mà ngay cả các nữ idol gen 4 xinh đẹp cũng "lao đao” khi bị nói “lười biếng” trên sân khấu đây này.

Jang Wonyoung (IVE)

Jang Wonyoung - Nữ idol sinh năm 2004 ngay từ những ngày đầu debut đã lọt vào “tầm ngắm” của dân tình khi khi thực hiện những động tác nhảy 1 cách thiếu “lửa” nhất nhóm IVE. Dù xinh đẹp “khuynh thành” với những thước visual sang xịn mịn nhưng mình cũng không thể bênh vực nổi Wonyoung. 

Đã có nhiều bằng chứng từ các video trình diễn cho thấy rằng, Jang Wonyoung đã không thực hiện đúng hoàn toàn vũ đạo khi trình diễn, bỏ qua việc nhún chân, xoay đầu.

>>Xem thêm: Nhan sắc hội mỹ nhân Hàn ở vai diễn đầu tay: Son Ye Jin đẹp xuất sắc

Bạn để ý sẽ thấy trong nhiều buổi trình diễn, các thành viên còn lại nhảy rất nhiệt huyết và hất tóc rất mạnh theo đúng như vũ đạo bài hát thì cô nàng Wonyoung chỉ hất rất nhẹ hay thậm chí chỉ lắc nhẹ đầu cho có mà thôi. 

Nhiều fan cứng đã lên tiếng bảo vệ cô nàng khi đổ lỗi cho kiểu tóc đã cản trở việc Wonyoung thực hiện động tác. Hay nói cách khác là nữ idol sợ… hỏng tóc nên không dám hất mạnh. 

Tuy nhiên, khán giả đã đưa ra thêm bằng chứng, chứng minh Wonyoung "sợ hỏng tóc" đến tận 12 lần. Jang Wonyoung rõ ràng là thực hiện các động tác vũ đạo rất nhẹ nhàng, thậm chí cô còn không thực hiện đúng hoàn toàn vũ đạo nữa đấy. 

Winter (aespa)

Winter của aespa mới đây cũng bị dân mạng “réo tên” nhiệt tình sau những màn fancam cho thấy những bước nhảy hời hợt trên sân khấu. Điều đáng nói hơn cả Winter luôn là thành viên nổi bật của aespa, thậm chí còn nắm giữ vai trò lead dancer, nhưng lại thường xuyên thực hiện vũ đạo một cách yếu ớt. Mình thấy ở nhiều khúc, nữ idol còn thản nhiên lược bỏ nhiều động tác nữa đấy.

Không chỉ khi trình diễn với nhóm, mà ngay cả trên sân khấu của nhóm Girls On Top, Winter vẫn có thái độ lười nhảy, trở nên "lạc quẻ" so với các tiền bối. Ngoại hình ngày càng thăng hạng nhưng mình thấy khả năng trình diễn của Winter lại xuống dốc.

Nhiều fan cho rằng, có thể Winter bị chấn thương nên mới gặp khó khăn khi thực hiện vũ đạo nhưng nhìn đi nhìn lại, cô nàng không hề có biểu hiện gặp chấn thương hay trở ngại gì trong quá trình biểu diễn. Và dù có đưa ra thêm lý do là vì sợ hỏng tóc, rơi phụ kiện thì công chúng cũng không thể chấp nhận được sự “lười biếng” ấy. 

Shuhua ((G)-IDLE)

Shuhua - mỹ nhân xinh đẹp nổi bật giữa dàn idol nhóm (G)-IDLE nhưng lại luôn bị đánh giá thấp ở kỹ năng biểu diễn. Nguồn cơn đến từ việc cô nàng không thể hiện “linh hồn” của ca khúc qua vũ đạo. Những động tác của Shuhua được cho là quá hời hợt và thiếu sức sống.

Kể từ khi ra mắt đến nay, mình thấy nữ idol không thể tiến bộ dù nhiều lần bị phản ứng. Dù được fan bênh vực là thần thái, biểu cảm đã cuốn hút hơn nhưng sự thật là nàng "công chúa tuyết" vẫn dậm chân tại chỗ như vậy thôi. 

Shuhua ngày càng lộ khuyết điểm cả khả năng nhảy lẫn biểu cảm, thần thái "cứng đơ", nhạt nhòa. Cứ đà này thì chắc chẳng ai bênh nổi cô nàng nữa. 

Lia (ITZY)

Cũng lọt top “lười nhảy” là nữ idol xinh đẹp Lia - thành viên của nhóm nhạc ITZY. Chứng kiến những màn biểu diễn của cô trong đội hình chung, mình thực sự thấy kỹ năng nhảy của Lia rất kém hay là do cô nàng quá “lười biếng” trên sân khấu vậy?

Qua những đoạn clip được ghi lại, Lia thực hiện vũ đạo rất hời hợt hay tệ hơn là sai động tác nữa đấy. Hết lần này đến lần khác, nữ idol đã được dân tình “triệu hồi” cho rằng cô không thật sự phù hợp với ITZY.

 Nguyên nhân là do tiết tấu các bài hát của nhóm thường nhanh và mang nhịp điệu sôi động, cùng với đó là những động tác yêu cầu về kỹ thuật cao nhưng có vẻ như Lia chưa thật sự thể hiện được điều đó. 

Tất nhiên fan của Lia sẽ có lời bênh vực cô nàng khi cho rằng, vai trò của nữ idol trong nhóm là vocalist chứ không phải dancer. Mình thấy lời biện minh này không hợp lý chút nào bởi những thành viên khác đều sở hữu khả năng nhảy điêu luyện, mà Lia cứ “ì ạch” như vậy sẽ mãi thụt lại ở phía sau thôi. 

>>Xem thêm: G-Dragon và loạt idol Kpop có căn hộ đắt đỏ nhất Hàn Quốc

Và giữa dàn idol tài năng, trình diễn hăng say của gen 4, những gương mặt trên được cho là "lỗ hổng" của các nhóm nhạc nữ đang lên. Thuộc thế hệ sôi động và nhiệt huyết nhưng mình thấy khá e ngại cho các idol khi có chung một điểm đáng buồn là “lười nhảy”. Hi vọng thời gian tới đây, dàn mỹ nhân này sẽ thay đổi để nối tiếp thành công của các tiền bối Kpop. 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Blog sao Hàn

Nếu bạn là fan cứng của Kpop và dàn nữ idol đình đám , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Snowdrop? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.