x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

IVE & Le Sserafim - Cuộc đối đầu thú vị nhất trong girlgroup Gen 4

Trà Đào Cam Sả 12:20 - 06/05/2022

Mỗi Gen của Kpop sẽ luôn có những nhóm nhạc nữ trở thành đối trọng chính của nhau. Ở Gen 4 của Kpop hiện nay, không chỉ tôi mà nhiều khán giả khác cũng nhận ra IVE và Le Sserafim chính là hai đối trọng lớn nhất của nhau trên đường đua Gen này. Giữa hai nhóm nhạc nữ này có quá nhiều điểm tương đồng mà nếu không làm đối thủ của nhau thì cũng uổng lắm nha. 

>> Bạn có biết: Các nhóm nhạc Kpop quyền lực nhất 10 năm qua theo Forbes Korea

Điểm đầu tiên dễ khiến IVE và Le Sserafim được đặt lên bàn cân so sánh với nhau chính là ở số lượng thành viên của mỗi nhóm. Cả IVE và Le Sserafim đều có tất cả là 6 thành viên và cũng phần nào giúp con số 6 trở nên đẹp hơn trong mắt tôi. Ở Kpop từ trước đến nay không nhiều nhóm nhạc 6 thành viên thành công, đình đám, vậy nên việc IVE và Le Sserafim có số lượng thành viên thế này sẽ tạo ra một điểm nhấn ấn tượng hơn đó nè. 

Đánh giá chi tiết hơn về các thành viên thì IVE và Le Sserafim đều có những thành viên người Nhật Bản gây được sự chú ý. Ở IVE là cô nàng Rei với ngoại hình thú vị và tài năng gần như là ổn định nhất nhóm. Còn Le Sserafim nếu không tính Sakura nổi tiếng trước đó thì Kazuha là người tạo được nhiều dấu ấn nhất với thần thái xuất sắc và thành tích predebut đỉnh miễn chê. Nếu thời gian tới Rei của IVE và Kazuha của Le Sserafim được đem ra so kè với nhau thì cũng là chuyện mà mọi người không nên quá bất ngờ đó nhé. 

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng là trong thành phần của IVE và Le Sserafim đều có những gương mặt là cựu thành viên của IZ*ONE. Đặc biệt hơn đây đều là những cái tên nổi bật với lượng người hâm mộ đông đảo, thế nên tinh thần cạnh tranh giữa họ với nhau sẽ cao hơn rất nhiều. Từ chị em chung nhóm IZ*ONE, giờ đây Jang Wonyoung - Ahn Yujin và Miyawaki Sakura - Kim Chaewon đã ở hai chiến tuyến khác nhau trong tư cách thành viên của IVE và Le Sserafim. Đây chính là yếu tố mà tôi nghĩ đóng vai trò quan trọng nhất trong việc tạo nên thế đối đầu giữa hai nhóm tân binh này đó. 

>> Có thể bạn quan tâm: Dàn thần tượng nữ Gen 4 đọ sắc với đồ đồng phục trên Knowing Bros

Tạm thời thì tôi thấy IVE đang có phần nhỉnh hơn một chút khi hai sản phẩm âm nhạc đầu tay của họ đều có thành tích nhạc số tốt, lượng bán đĩa cứng ổn áp và quan trọng là các thành viên rất hợp gu của công chúng xứ Hàn. Tuy gặp nhiều chỉ trích về kỹ năng khi mới debut, nhưng có thể thấy các thành viên IVE cũng đã tiến bộ kha khá ở lần comeback đầu tiên của mình rồi. 

Ngoài âm nhạc khá dễ chịu thì tôi còn phải dành một lời khen cho đội ngũ stylist nhà Starship nữa nha, khi mang đến cho IVE toàn là các bộ trang phục đẹp trên những sân khấu âm nhạc cuối tuần. Jang Wonyoung và Ahn Yujin cũng là hai “át chủ bài” tạo nên danh tiếng và sức hút cho cả nhóm nữa. 

Le Sserafim tạo được rất nhiều sự chú ý trước thềm debut, nhưng sự chú ý đó lại đến từ các vụ lùm xùm của thành viên Kim Garam nhiều hơn. Do cách giải quyết chưa khéo léo và dứt khoát của công ty mà Le Sserafim không có được sự ủng hộ mạnh mẽ của công chúng quê nhà như IVE. Còn may là tôi thấy phản ứng mà khán giả quốc tế dành cho nhóm cũng khá là ổn áp. 

Ít nhất là ở lượng bán đĩa cứng, khi Le Sserafim đã vượt qua Kep1er để trở thành nhóm nữ có sản phẩm debut bán chạy nhất trên Hateo ngày đầu tiên. Lượng xem trên YouTube, lượng nghe trên Spotify hay lượng bán nhạc số trên iTunes cũng ấn tượng so với các nhóm nữ khác debut ở Gen 4. Tính ra thì tôi thấy màn debut của Le Sserafim cũng không quá tồi như cách mà mọi người đang miêu tả đâu. 

>> Xem thêm: 5 sao nữ Kpop lọt vào Top 100 tài khoản IG có ảnh hưởng nhất thế giới

Riêng tôi thì quả thật sẽ là một sự lựa chọn khó khăn nếu được hỏi phải chọn ai giữa IVE và Le Sserafim. IVE thì có ngoại hình đồng đều và phong cách rất ấn tượng, xem cả nhóm diễn trên sân khấu rất hút luôn. Còn Le Sserafim thì tôi thích âm nhạc của họ hơn và tôi còn có tình cảm đặc biệt dành cho thành viên Yunjin của nhóm này nữa. Với nonfan thì tôi nghĩ chắc ai cũng sẽ gặp khó khăn như tôi, nếu phải đưa ra lựa chọn một trong hai thôi. Mọi người đừng quên để lại ý kiến của mình về IVE về Le Sserafim và về cuộc đối đầu của họ ở phần bình luận, được đặt ngay dưới bài viết này nha. 

*Bài đóng góp từ một fan K-pop gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về làng nhạc Kpop thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.