x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Những lần idol Hàn xuất hiện với cân nặng báo động khiến fan lo lắng

Roses 11:00 - 05/11/2022

Nhắc tới dàn cực phẩm Kpop, mình thật sự ấn tượng với những mỹ nữ có vóc dáng ngọc ngà. Một thân hình thanh thoát, thon thả, các nữ thần tượng đã khiến bao người say mê quên lối về. 

Mình biết gu thẩm mỹ của người châu Á thường thích mảnh mai hơn là đầy đặn, nên nhiều ngôi sao Kpop đã tìm đến các phương pháp giữ dáng, ép cân. Tuy nhiên, không phải cứ gầy là đẹp đâu nhé. Hãy nhìn các nữ idol dưới đây là bạn sẽ hiểu rõ ngay thôi. 

Jang Wonyoung

Nhắc đến Jang Wonyoung, không fan Kpop nào không biết tới danh hiệu “đệ nhất visual gen 4” của cô nàng. Nữ thần tượng sinh năm 2004 có vẻ ngoài trong trẻo, gương mặt hút truyền thông và lượng người hâm mộ lớn. Cô liên tục được các thương hiệu danh tiếng "chọn mặt gửi vàng".

Sở hữu chiều cao lên tới 1m73 cùng đôi chân dài miên man và vóc dáng cân đối, mình cũng hiểu tại sao cô nàng lại chiếm spotlight mỗi lần xuất hiện rồi. Tuy nhiên, trong một show âm nhạc gần đây, thành viên IVE đã khiến người hâm mộ “sốc” thực sự vì vẻ ngoài thiếu sức sống.

Nữ thần tượng vốn đã có thân hình mảnh mai, giờ đây cô ngày càng gầy ốm hơn. Phải chăng là do lịch trình quá dày đặc? Bạn có nghĩ giống mình không? Trông Wonyoung sụt cân trầm trọng. 

Đây không phải lần đầu tiên người hâm mộ lo lắng khi thấy Jang Wonyoung sút cân. Trong đợt quảng bá ca khúc debut Eleven, Won Young cũng gây xôn xao bởi ngoại hình “cò hương”, thiếu khỏe khoắn.

Chứng kiến những hình ảnh trên, nhiều người mong phía công ty quản lý sẽ đưa ra những chính sách phù hợp để bảo vệ sức khỏe, chăm sóc cho "gà nhà". Mình cũng hi vọng Wonyoung sẽ sớm lấy lại vóc dáng ngọc ngà ở tuổi đôi mươi.  

>>Xem thêm: Học cách decor nhà siêu xịn của Jennie và các nữ idol Kpop

UEE

Nữ ca sĩ kiêm diễn viên UEE vốn nổi danh trong làng giải trí nhờ sở hữu "cặp đùi mật ong" trứ danh. Vóc dáng của cô nàng từng là hình mẫu lý tưởng cho hội chị em yêu thích vẻ đẹp ngọt ngào, trong treo đấy ạ. Ấy vậy mà đã từng có lần, UEE nằm trong danh sách các nghệ sĩ gầy đến mức báo động. 

Mình còn nhớ đó là khoảng thời gian cô nàng ép cân để có một thân hình mảnh mai, giống như tiêu chuẩn nhan sắc của người châu Á. Tuy nhiên, UEE lại sụt cân quá đà khiến thân hình gầy "tong teo" luôn. Trông UEE khi ấy, công chúng phải tự hỏi liệu cô có đúng là nữ idol luôn tự hào với nét đẹp khỏe khoắn trước kia hay không?

Và thật may mắn sau đó, UEE đã lấy lại vóc dáng ngọc ngà của mình. Quả thực, công chúng thích một Uee đầy đặn, tròn trịa như xưa hơn. 

Dara 

Dara - nữ thần tượng xinh đẹp nhất nhì gen 2 xưa nay vẫn gây ấn tượng với nhan sắc “không tuổi”. Dara không sở hữu chiều cao “khủng”, nhưng vóc dáng xinh xắn của cô thực sự khiến bao người phải ngưỡng mộ ước ao. 

Thế nhưng, mới đây khi xuất hiện trong chương trình Song Eun Yi & Kim Sook's Secret Security, thành viên 2NE1 đã khiến fan bất ngờ khi chia sẻ về thói quen ăn uống và tình trạng sức khỏe của cô. Cụ thể, Dara tiết lộ cô nặng 37kg mà thôi.  

Mình còn nhớ khi hoạt động nhóm, các thành viên của các nhóm nhạc nữ khác dù thế nào đi chăng nữa cũng phải ăn kiêng để giảm cân, trong khi cô phải cố gắng tăng thể trọng. Tuy nhiên, Dara lại thuộc tuýp người kén ăn và khó tăng cân. Vì vậy, việc tăng cân đối với cô từ lâu đã trở thành một chuyện không tưởng. 

Dara chia sẻ rằng, thời gian gần đây cô không còn cảm giác thèm ăn, nên mỗi ngày chỉ ăn một quả chuối. Dara cảm thấy "lười ăn" tới mức cả ngày cô nằm xem TV mà không ăn gì. Người hâm mộ thực sự lo lắng cho tình trạng sức khỏe của nữ idol. 

Yoona 

Được mệnh danh là biểu tượng nhan sắc của Hàn Quốc, thế nhưng Yoona vẫn có khuyết điểm về ngoại hình dễ nhận thấy là thân hình quá gầy. Đặc biệt là đôi chân của cô nàng trông quá “khẳng khiu”, trông có phần thiếu sức sống khi mặc đồ ngắn trên đầu gối. Yoona thuộc tuýp người khó tăng cân nên cô luôn khiến người hâm mộ lo lắng.

Vẻ đẹp trong sáng tựa sương mai của Yoona hợp với thân hình mảnh khảnh thật, nhưng nhiều fan lo lắng rằng nếu quá gầy, cô nàng khó có thể chống đỡ được lịch trình dày đặc của một ngôi sao hạng A. 

Thời gian gần đây khi xuất hiện tại các sự kiện, người hâm mộ nhận thấy cô nàng có phần đầy đặn hơn đã phần nào khiến fan thở phào nhẹ nhõm. Ai cũng mong Yoona sẽ duy trì được cân nặng lâu dài để trông hồng hào, mũm mĩm hơn.

>>Xem thêm: BLACKPINK và những lần "đụng hàng" với mỹ nam Kpop 

Sowon 

Sowon là một trong những nữ thần tượng có chiều cao “khủng”. Mình thích nhất là đôi chân dài ngút ngàn của Sowon đấy nhé. Và đó cũng chính là vũ khí giúp cô nàng trông nổi bật hơn hẳn các thành viên cùng nhóm. Thế nhưng đôi khi, ở nhiều góc độ, đôi chân của Sowon được cho là quá gầy và trông thiếu sức sống. 

Nhiều lần xuất hiện, Sowon đã khiến fan lo sốt vó vì thân hình “cò hương” của mình. Vốn đã mảnh mai, Sowon càng sụt cân lại càng kém sắc hơn. Mình tin là nếu cô nàng chịu khó tăng cân với các số đo đầy đặn, Sowon chắc chắn sẽ trông cực kỳ quyến rũ. 

Sunmi

Sunmi từng gây xôn xao mạng xã hội Hàn với đôi chân dài thẳng tắp của mình, tuy nhiên vì giảm cân quá đà, đôi chân thon gọn của cô đã biến thành “cây cột di động” mất rồi. Mình còn nhớ thời điểm gây “sốc” với thân hình gầy gò, thiếu sức sống, Sunmi đã trực tiếp để lại lời nhắn xoa dịu người hâm mộ trên SNS cá nhân về vấn đề này. 

Cô nàng cũng từng xuất hiện trong ảnh họa báo với dáng vẻ gầy đến mức không thể tìm thấy chút thịt nào trên cơ thể. Với một nữ idol có tạng người dễ sụt cân, mình nghĩ việc ăn kiêng đối với Sunmi có vẻ là một khái niệm sẽ không bao giờ xảy ra.

Đã có một khoảng thời gian, nhiều nữ thần tượng Kpop khiến fan lo lắng khi sụt cân quá đà, để lộ thân hình gầy ốm, thiếu sức sống. Mình hi vọng các mỹ nữ sẽ lấy lại phong độ, để trở nên ngày càng đẹp hơn trong mắt người hâm mộ. 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là fan cứng của Kpop và dàn nữ idol đình đám , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim The Law Coffe? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.