x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Cảnh đại hôn của Hạo Y Hành khiến fan lo phim tiếp tục bị cấm chiếu

An Lee 09:09 - 12/03/2022

Từ sau Sơn Hà Lệnh, màn ảnh Hoa ngữ gần như không còn phim đam mỹ lên sóng do lệnh hạn chế đối với thể loại phim này. Fan của các bộ phim như Trương Công Án, Vai Trái Có Bạn, Hạo Y Hành... đều không khỏi hối tiếc khi tác phẩm mà họ mong chờ lần lượt đắp chiếu. Tuy nhiên, khi những bộ đam mỹ đều im lặng nằm xuống chờ ngày có thể lên sóng thì Hạo Y Hành vẫn leak hậu trường đều đều, khiến An và nhiều netizen không khỏi chú ý.

>> Xem thêm: Bạch Lộc - Tịnh Y khoe sắc trái ngược trong loạt ảnh phim mới ngày 9/3

Gần nhất, Hạo Y Hành không chỉ leak hậu trường, còn gây bão và leo top hot search chỉ vì cảnh phim quá mức táo bạo so với một bộ phim đam mỹ. Còn nhớ trước đây, Trần Tình Lệnh hay Sơn Hà Lệnh cũng chỉ dám làm phim kiểu “huynh đệ thân thiết”, những tương tác với nhau cũng rất hạn chế. Còn ở Hạo Y Hành, mới đây đã leak hẳn hậu trường... cưới xin, khiến netizen được phen dậy sóng.

Cụ thể, đoạn gif được chia sẻ cho thấy hai nam chính La Vân Hi và Trần Phi Vũ cùng nhau mặc hỉ phục, cầm dây hoa và đứng trên lễ đường. Chưa biết có phải là đám cưới của hai người không, nhưng nhìn hình ảnh này thì ai mà không quắn quéo cơ chứ? Đã thế, La Vân Hi và Trần Phi Vũ còn đùa nhau cực vui vẻ thân thiết, trông chẳng khác gì lễ cưới của hai người cả.

 Cũng vì loạt hình ảnh này mà netizen xảy ra tranh cãi. Người thì phấn khích vì không ngờ Hạo Y Hành lại táo bạo như thế, có thể làm được cảnh này. Người lại cho rằng chính vì vậy mà phim mới không được chiếu, hạn chế đam mỹ để tránh ảnh hưởng tới giới trẻ. Nhưng dù thế nào thì chỉ cần thấy cảnh phim này, khối fan nguyên tác đã hạnh phúc rồi. Tất nhiên, cũng có người giận một chút, vì phim đã xác định không thể xem, vậy mà cứ toàn leak những cảnh cuốn thế này. Cùng xem qua bình luận nhé:

- “Fan phim không ai mong Hạo Y Hành lên hot search cả. Vừa vụ Thượng Ẩn xong lại đang mấy ngày có sự kiện mà con Hạo bị đẩy ra thế này là ăn đủ rồi”.

- “Hạo Y Hành này là bị lôi đầu lên hứng gió nè trời. Cứ thế này thì phim hoãn chiếu dài dài. Có khi mấy bộ kia chiếu chứ Hạo là không bao giờ luôn”.

- “Con Hạo nó đang tàng hình rồi thì để nó tàng hình lun đi chời, cứ lôi nó lên làm gì không biết”.

- “Tầm này phim đam cải còn lên hot search, lại là cảnh bái đường nữa thì chắc đoàn phim bị đứa nào chơi rồi”.

- “Phim thì khum được chiếu, cứ leak hoài leak hoài dị rồi ai chịu cho nổi?”.

>> Xem thêm: Dương Dương và những mỹ nam mang cảm giác tử tế từ cái nhìn đầu tiên 

Giữa loạt phim đam mỹ chờ chiếu, lên hot search và leak hậu trường chỉ duy nhất Hạo Y Hành. E rằng điều này chẳng mấy tốt đẹp, còn An nghĩ với Hạo Y Hành, chắc năm nay cũng chưa thể lên sóng được, vì lệnh hạn chế đam cải vẫn đang rất gắt. 

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.