x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Ngôn tình đời thực: Fan "đu" idol rồi cưới luôn thần tượng

Bingsu 08:00 - 10/11/2022

Chuyện tình yêu giữa người hâm mộ và các thần tượng là một đề tài khá thú vị được các biên kịch hoặc các tiểu thuyết gia lựa chọn đưa vào tác phẩm của mình. Thế nhưng thực tế vẫn có những cặp đôi idol và fan nên duyên với nhau ngoài đời và về chung một nhà sau khoảng thời gian tìm hiểu. Trong bài viết này tôi sẽ giới thiệu đến các bạn 4 chuyện tình ngọt ngào của 4 cặp đôi fan và idol rất nổi tiếng tại xứ Hàn.

Lee Ji Hoon 

Chuyện tình fangirl - idol đặc biệt đầu tiên tôi muốn giới thiệu đến các bạn là của vợ chồng nam ca sĩ kiêm diễn viên đình đám Lee Ji Hoon và fan nữ Nhật Bản là Miura Ayane.

>>> Xem thêm: Hành trình nhan sắc của Park Bom: Tiếc nuối vẻ ngọt ngào thuở debut

Chuyện tình bắt đầu từ việc mẹ vợ của Lee Ji Hoon rất mê phim Hàn Quốc. Trong lúc “cày phim” cùng mẹ, vợ của anh chàng đã “lọt hố” chồng mình. Vì thế mà Miura Ayane đã học tiếng Hàn, sang Hàn Quốc học đại học và làm việc ở vị trí phiên dịch viên.

Sau đó Ayane quen biết Lee Ji Hoon qua một người bạn. Vì mến mộ và muốn cảm ơn Lee Ji Hoon nên Ayane đã mời thần tượng đi ăn cơm. Nhưng trớ trêu là phải đến lần thứ 4, cô mới được đồng ý. Vì sự đáng yêu và xinh đẹp của nàng fan girl người Nhật, Lee Ji Hoon đã “đổ” ngay. Sau thời gian ngắn tìm hiểu, họ đã yêu và kết hôn vào tháng 11/2021.

Oh Jin Sung 

Cặp đôi người hâm mộ nên duyên với thần tượng tiếp theo tôi muốn giới thiệu đến các bạn là nam thần tượng Kpop đình đám một thời Oh Jin Sung và fan ruột.

Theo thông tin tôi tìm hiểu, vợ của Oh Jin Sung vốn là fan ruột suốt 10 năm của anh chàng. Vào năm 2016 cặp đôi đã bắt đầu hẹn hò. Trong thời gian hoạt động nghệ thuật, Oh Jin Sung từng phải phẫu thuật ở cổ và bạn gái anh đã luôn ở bên cạnh và động viên anh chàng. Trước khi chính thức về chung một nhà, cặp đôi đã đăng ký kết hôn và có với nhau một cô con gái 9 tháng tuổi.

Được biết, vợ Oh Jin Sung không hoạt động giới giải trí mà là một nhà thiết kế tuxedo. Chuyện tình của Oh Jin Sung và vợ là quả là niềm ao ước của biết bao fan girl và đương nhiên trong đó có tôi rồi.

>>> Xem thêm: Loạt idol Kpop lăng xê quần cạp thấp: Jisoo khoe cơ bụng 11 xuất sắc

Goo Soo

Chuyện tình thần tượng và người hâm mộ tiếp theo tôi muốn giới thiệu đến các bạn là của nam thần thanh xuân của thế hệ 8x đầu 9x Goo Soo và vợ Kim Hye Yeon.

Vợ của Go Soo sinh năm 1989, nhỏ hơn nam diễn viên 11 tuổi và vốn là fan hâm mộ của anh chàng. Mặc dù không phải người nổi tiếng nhưng nhan sắc của vợ Goo Soo xinh đẹp như một diễn viên hàng đầu. Không những thế, gia thế của vợ Go Soo cũng không hề đơn giản. Cô nàng có bố là một giáo sư hàng đầu Hàn Quốc.

Trong những năm đầu sau khi kết hôn, nam diễn viên gần như rút khỏi showbiz để toàn tâm toàn ý chăm vợ và con. Đến khi con cứng cáp hơn, Go Soo mới trở lại màn ảnh.

Cha Seung Won

Khác với những trường hợp trên, nam tài tử hàng đầu xứ Hàn - Cha Seung Won lại từng là fan boy của vợ mình.

Cha Seung Won sinh năm 1970, 18 tuổi đã vang danh nhờ vai trò người mẫu. Sở hữu ngoại hình nam tính, cực kỳ quyến rũ, tài tử họ Cha đại diện cho hình mẫu bạn trai lý tưởng của không ít fangirl. Thế nhưng anh chàng đã sớm là chồng của người ta vào năm 19 tuổi. Thú thật là tôi rất bất ngờ khi biết thông tin này bởi ở làng giải trí Hàn cực kỳ hiếm người kết hôn ở độ tuổi đó.

Vợ của nam tài tử là nữ doanh nhân Lee Soo Jin, mối tình đầu hơn anh 3 tuổi. Trong cuốn sách mang tên “Năm tháng ngọt ngào cùng với người đàn ông trẻ tuổi hơn mình” của Lee Soo Jin, nữ doanh nhân đã bật mí cặp đôi gặp nhau một cách tình cờ. Cha Seung Won vì cảm mến người phụ nữ trưởng thành và thần tượng tài năng của cô nên đã khai giải tuổi để theo đuổi học tỷ.

Thời gian đầu công khai yêu đương, cặp đôi bị gia đình phản đối vì xuất thân nhưng bất chấp sự phản đối, cặp đôi tiến tới hôn nhân và hiện tại có cuộc sống rất hạnh phúc.

>>> Xem thêm: Eric Mun và dàn thủ lĩnh huyền thoại của các nhóm nhạc Kpop đời đầu

Được yêu và cưới thần tượng là một trong những ước mơ của nhiều người hâm mộ. Tưởng chừng đây là chuyện viển vông thế nhưng ngoài đời vẫn có thực. Các bạn còn biết cặp đôi thần tượng và người hâm mộ nào kết hôn với nhau thì chia sẻ với tôi nhé.

* Bài viết của Bingsu chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn thích Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ thứ gì về Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Hoa Du Ký? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.