x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Hội F4 nhí Vườn Sao Băng sau 13 năm: Đa số đều theo nghiệp idol

Vô Diện Ma Ma 12:35 - 25/08/2022

Ngày ấy, mình từng mê mẩn, chăm chỉ với sự nghiệp “cày phim” Hàn khi drama Vườn Sao Băng (Boys Over Flowers) lên sóng. Câu chuyện cổ tích thời hiện đại giữa nàng lọ lem Geum Jan Di và hoàng tử Goo Jun Pyo đã khiến con tim hồi thiếu nữ của mình rung động, tan chảy vì những khoảnh khắc ngọt ngào, tuyệt đẹp cùng mối tình lãng mạn. 

 Bên cạnh dàn cast toàn trai xinh gái đẹp thì mình còn chú ý đến các bé thủ vai F4 lúc nhỏ. Mấy em trai ai cũng đều đáng yêu, xinh xắn. Giờ đây sau 13 năm, các em đã “dậy thì thành công”, trở thành những chàng trai thế hệ Gen Z đầy tài năng và gây thương nhớ với nhan sắc cực phẩm. Chúng ta cùng điểm qua tình hình hiện tại của F4 nhí của ngày xưa ấy nay ra sao rồi nhé!

>>>> Xem thêm: Cho Tae Kwan của Hậu Duệ Mặt Trời, nay là mỹ nam U40 có đời tư đẹp

Kang Han Byul 

 Goo Jun Pyo nhí có mái tóc xoăn thương hiệu vô cùng đáng yêu, trông rất tinh nghịch, lanh lợi. Năm đó Kang Han Byul đóng vai này khi 7 tuổi.

 Sau khi xuất hiện trong Vườn Sao Băng, Han Byul có cơ hội góp mặt trong nhiều dự án phim ảnh đình đám khác như: The King 2 Hearts, Cô Dâu Mặt Trời, Hur Jun,... Lúc ấy, Han Byul là một diễn viên trẻ đầy triển vọng với tương lai đầy hứa hẹn. Mình nghĩ rằng em sẽ vụt sáng thành sao vì có năng lực diễn xuất tốt, ngoại hình ưa nhìn.

 Tuy nhiên, Han Byul không thể tỏa sáng thành ngôi sao lớn và sự nghiệp của em sau này khá ảm đạm. Từ sau bộ phim Orange Marmalade chiếu từ năm 2015 thì em đã ngừng đóng phim và rồi “biến mất” khỏi showbiz. 

Nam Da Reum

 Ji Hoo lúc nhỏ do Nam Da Reum đóng. Khi ấy cậu bé này gây ấn tượng đến mình bởi vẻ ngoài baby, điển trai và diễn xuất rất tốt với biểu cảm chân thực, lột tả được sự trầm lặng có phần đáng thương ngay từ khi còn bé của nhân vật Ji Hoo.

 Năm đó, Da Reum lên 7 tuổi còn giờ em là chàng trai 20 tuổi có vẻ ngoài tựa nam thần. Sau khi “khởi nghiệp” với diễn xuất qua Vườn Sao Băng thì tính đến nay, Da Reum đã tham gia hơn 50 bộ phim lớn nhỏ gồm cả phim truyền hình lẫn phim điện ảnh. 

Một số tác phẩm tiêu biểu mà em từng góp mặt là: Pinocchio, Six Flying Dragons, Goblin, The King Loves, While You Were Sleeping,...

 Hiện Da Reum đang là một ngôi sao trẻ đầy triển vọng, được giới chuyên môn đánh giá cao về năng lực diễn xuất. Em cũng rất thú hút hội fangirls với vẻ ngoài điển trai và được truyền thông báo chí ưu ái gọi là “em trai quốc dân”.

Moon Bin

 Năm 2009, lúc Vườn Sao Băng lên sóng thì Moon Bin lên 11 tuổi. Cậu đóng vai thiếu gia Kim Bum lúc thời niên thiếu và ghi điểm bởi vẻ ngoài điển trai, dễ thương.

 Sau lần xuất hiện trên màn ảnh nhỏ này, Moon Bin đã theo đuổi con đường trở thành một idol. Cậu chăm chỉ tập hát và nhảy, rồi ra mắt cùng nhóm nhạc Astro với tư cách vũ công chính (main dancer) vào năm 2016.

 Đến năm 2019, Moon Bin trở lại với diễn xuất và góp mặt trong một số bộ phim như: Khoảnh Khắc Tuổi 18 và Hoàng Tử Tiên Cá. Hiện nay chàng trẻ này là một idol đa tài khi ngoài ca hát thì cậu còn đóng phim và dẫn chương trình cho một số show ca nhạc.

>>>> Xem thêm: Dàn người tình màn ảnh của Yoona: Đẹp đôi với Lee Jong Suk

Kang San

 Năm ấy, Kang San may mắn có cơ hội góp mặt vào Vườn Sao Băng với vai diễn Ji Hoo thời niên thiếu. Tuy nhiên sau này tương lai của cậu lại không có cơ hội để bật lên mà tỏa sáng thành sao.

 Kang San sinh năm 1997 và đóng phim lúc lên 5 tuổi. Tuy nhiên sự nghiệp của cậu không có gì khởi sắc và dần chững lại từ sau năm 2009. 

 Đến năm 2016, Kang San tham gia chương trình tuyển chọn thần tượng nam Boys24 nhưng không thu được kết quả như mong đợi. Hiện tại, mình cho rằng Kang San là một diễn viên vô danh, tên tuổi mờ nhạt, chẳng có mấy ai chú ý hay nhớ đến.

Chan Woo

Goo Jun Pyo thời cấp 2 do Chan Woo thủ vai. Đây là một sao nhí từng được biết đến qua MV Balloons của TVXQ hay các vai diễn trong phim truyền hình Lost and FoundThe Great King Sejong.

 Sau khi xuất hiện trong Vườn Sao Băng, Chan Woo tiếp tục lại vào vai thời niên thiếu của đàn anh Lee Min Ho trong The Heirs (Những Người Thừa Kế). Sau đó, cậu đã chuyển hướng sang theo nghiệp làm idol khi tham gia chương trình sống còn Mix & Match của YG.

 Năm 2015, cậu ra mắt với tư cách là thành viên của iKON và cùng nhóm gặt hái nhiều thành tích vẻ vang trên thị trường âm nhạc châu Á. Hiện tại, cậu vẫn hoạt động cùng iKON và nhận dự án phim mới, sắp tới bộ phim A Chilling Cohabitation mà Chan Woo đóng chính sẽ lên sóng.

>>>> Xem thêm: Yum Jung Ah: Nàng Á hậu xứ Hàn vượt qua nỗi đau thất tình và tỏa sáng

Có thể thấy những diễn viên nhí ngày ấy giờ đã trưởng thành và cố gắng theo đuổi sự nghiệp trong làng giải trí xứ Hàn, trong đó nhiều em thì nỗ lực làm idol. Có em thì không tìm thấy chỗ đứng tại showbiz và bị đào thải khỏi môi trường khắc nghiệt này, có em vẫn cố gắng, chứng tỏ bản thân và tìm kiếm cơ hội để tỏa sáng. Theo mình thì nổi tiếng và thành công nhất chính là Nam Da Reum.

* Bài viết của Vô Diện Ma Ma chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ tác phẩm nào của xứ sở kim chi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Vườn Sao Băng? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.