x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

Những sao nữ đỉnh nhất K-pop cùng kiểu tóc "short bob"

Trà Đào Cam Sả 19:30 - 10/10/2021

Tóc short bob hay hiểu đơn giản là kiểu tóc cắt ngắn đến trên phần vai được khá nhiều sao nữ ở K-pop diện trong những năm vừa qua. Nhìn thì có vẻ không có gì quá đặc biệt, nhưng số người để lại ấn tượng mạnh cùng tóc short bob thì không có bao nhiêu đâu nha. Để được là một chuyện còn đẹp hay không là một chuyện khác nữa. Muốn biết những sao nữ nào để tóc short bob đẹp nhất ở K-pop thì kéo xuống dưới để tôi bật mí cho nha. 

>> Bạn có biết: Top 10 idol nữ được tìm kiếm nhiều nhất bởi người tuổi teen năm 2021

IU

Mặc kệ bao nhiêu người cho rằng IU hợp với tóc dài hơn thì với tôi tóc short bob mới thật sự là chân ái. Vẻ đẹp nhẹ nhàng, đáng yêu và xinh xắn của IU phải để kiểu tóc này thì mới được tôn lên một cách trọn vẹn nhất. Nhớ lại giai đoạn mà IU còn để tóc short bob là tôi lại liên tưởng tới việc cô sẽ trở thành nữ chính trong bản live action của bộ phim Cô Bé Maruko nổi tiếng một thời.

Momo (TWICE)

Nếu không phải là IU thì tôi nghĩ Momo của TWICE cũng là một sự lựa chọn phù hợp cho Cô Bé Maruko bản người đóng đó nha. Momo không thay đổi quá nhiều kiểu tóc trong vòng 6 năm qua. Trong những kiểu tóc mà cô đã từng để thì short bob là phù hợp nhất với nhan sắc của Momo. Với kiểu tóc này nhìn ở góc độ nào Momo cũng đều xinh đẹp cả và cô cũng có thể biến hóa thành nhiều phong cách khác nhau mà không phải lo sợ đến việc có phù hợp hay không. 

Eunha 

Cô nàng cựu thành viên của G Friend này cũng là một cái tên gắn liền với kiểu tóc short bob trong sự nghiệp. Gương mặt bầu bĩnh, đáng yêu của Eunha đã được kết hợp một cách không thể nào hoàn hảo hơn nữa cùng kiểu tóc thú vị này. Sau khi G Friend tan rã thì Eunha cùng Sin B và Umji chuẩn bị tái debut trong một nhóm nữ 3 thành viên mới rồi đó. Mong rằng chúng ta sẽ sớm được gặp Eunha tóc short bob trong lần quay lại sàn đấu K-pop này nha.

Lisa (BLACKPINK)

Nói về tóc short bob ở K-pop thì không ai có thể trở nên huyền thoại được hơn cô nàng Lalisa Manoban rồi. Dù trước đó nó đã xuất hiện nhưng nhờ sự lăng xê của Lisa thì tóc short bob mới được biết đến và ưa chuộng nhiều hơn. Nhắc tới Lisa là sẽ nhớ tới kiểu tóc short bob và ngược lại. Nó đã trở thành một thương hiệu riêng mà tôi nghĩ có thể gọi bằng cái tên “tóc Lisa” đó.

>> Có thể bạn quan tâm: Những lần bị dính tin đồn hẹn hò của các thành viên BLACKPINK

Winter (aespa)

Người ta để tóc short bob, một là dễ thương như IU hay Eunha, còn không thì sắc sảo nhẹ như Momo và Lisa, nhưng riêng Winter của aespa thì tôi thấy kiểu tóc này đã khiến cô trở nên “xinh trai” hơn rất nhiều. Ý kiến này được chia sẻ nhiều đến nỗi mà mọi người còn nói trông Winter cứ như là tiền bối Minhyun của NU'EST đội tóc giả vậy đó. Tôi thì tôi không có thấy giống nhưng việc Winter xinh kiểu baby boy và thu hút hơn trong kiểu tóc short bob này là sự thật. Cho nên dù Savage có hơi khó cảm đối với tôi thì tôi vẫn xem đi xem lại music video chỉ để ngắm Winter thôi đó.

Bella (Elris)

Nhờ ngoại hình giống với nhân vật Naevis trong vũ trụ của nhà SM mà tôi đã phát hiện ra cô nàng Bella xinh xắn từ nhóm Elris. Ngoài chuyện giống Naevis ra thì phải công nhận nhan sắc của Bella rất cuốn hút lòng người đó chứ, đặc biệt là khi cô để kiểu tóc short bob như thế này. Một chiếc nhan sắc chất lượng như của Bella thì cần phải được biết tới rộng rãi hơn nha. Hy vọng Bella và Elris sẽ nhanh chóng bật lên trong tương lai để xứng đáng với tiềm năng mà bản thân đang sở hữu nè.

Miyawaki Sakura

Một Naevis người thật khác cũng cực kỳ hợp với kiểu tóc này chính là cô nàng người Nhật đình đám - Miyawaki Sakura. Lúc còn hoạt động bên Nhật thì Sakura cũng đôi lần diện kiểu tóc short bob rồi nhưng phải khi sang Hàn hoạt động cùng IZ*ONE, được chăm chút kỹ lưỡng hơn thì tóc short bob của Sakura mới trở nên xinh đẹp được như bây giờ đó. Sakura để tóc dài cũng đẹp lắm nhưng đỉnh cao số 1 vẫn là short bob thôi nha. Hy vọng Sakura short bob cũng sẽ xuất hiện nhiều nhiều khi cô tái debut trong thời gian tới nè.

>> Xem thêm: Những thần tượng có diện mạo giống với nhân vật Naevis của aespa

Toàn là những sao nữ K-pop xinh đẹp và được nhắc đến nhiều trong thời gian vừa qua thôi. Mọi người chiêm ngưỡng xong rồi thì thấy gương mặt nào phù hợp với tóc short bob nhất nè. Hãy mạnh dạn để lại ý kiến của mọi người ở phần bình luận được đặt ngay dưới bài viết này nha. Để tôi xem ai sẽ là nữ hoàng tóc short bob của K-pop hiện nay đây.

*Bài đóng góp của fan K-pop gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các bài viết khác về Lisa tại trang mạng xã hội DienAnh.Net nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Roses

Roses

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Roses

Roses

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Xôi Xoài

Xôi Xoài

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.