x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Những lần "thánh nhọ" Lee Kwang Soo và dàn Running Man làm cameo dạo

Roses 16:00 - 29/09/2022

Fan cứng của Kbiz như mình chắc chắn là không thể bỏ qua show thực tế Running Man rồi. Với khả năng tấu hài cực mạnh, phải công nhận rằng, dàn cast toàn các “thánh nhây” đã đem đến những phút giây giải trí tuyệt vời cho khán giả. 

Và bạn biết không, các thành viên Running Man còn có những khoảnh khắc làm cameo siêu thú vị trên màn ảnh nhỏ nữa đấy. Hãy xem qua những vai diễn mà các gương mặt thân quen này từng xuất hiện "chóng vánh" trong loạt bom tấn Hàn dưới đây nhé! 

Gary

Đầu tiên là “chàng mực” Gary, anh chàng từng xuất hiện trong tác phẩm mà “crush” Song Ji Hyo đóng chính. Mình còn nhớ đó là bộ phim Emergency Man And Woman (Oan Gia Phòng Cấp Cứu). Ở tập 6, Gary đã xuất hiện với vai diễn tài xế lái xe và bị cô nàng Jin Hee (Song Ji Hyo) tán tỉnh tới bến. 

Theo đó, anh chính là người được Jin Hee gọi đến để đưa cô về nhà sau khi đã nhậu đến mức chẳng biết trời trăng. Đối diện với “bợm nhậu” Jin Hee, anh tài xế này đã mất rất nhiều công sức mới có thể dìu cô ra khỏi quán. Nguyên nhân là vì cô nàng chẳng chịu ở yên mà cứ liên tục huơ tay múa chân và ca hát um sùm.

Chưa dừng lại ở đó, Jin Hee còn bất ngờ dùng giọng điệu ngọt ngào để “cưa cẩm” anh tài xế. Thậm chí, cô khẳng định anh rằng chính là mẫu người của cô. Đáng tiếc, anh ấy chỉ tỏ ra bối rối chứ không đáp lại lời tán tỉnh của Jin Hee. Mặc dù chỉ lên hình chớp nhoáng nhưng phân đoạn Gary làm cameo trong phim đã khiến dân tình thích thú. 

>>Xem thêm: G-Dragon và những idol Kpop từng "quên" bản thân là người nổi tiếng

Haha

Thành viên Haha của Running Man cũng có một vai diễn “để đời” trong phim Lovely Horribly (Vòng Xoay Vận Mệnh) do Song Ji Hyo làm nữ chính luôn. Mình còn nhớ tại thời điểm lên sóng, đây là tác phẩm không chỉ ghi dấu ấn ở nội dung mà về phần hình ảnh và diễn xuất cũng rất ổn, đặc biệt là hai diễn viên chính.

Bên cạnh đó, mình thấy sự xuất hiện của các diễn viên khách mời cũng khiến Lovely Horribly được quan tâm hơn. Điển hình phải kể tới anh chàng hài hước Haha. Thành viên Running Man đã vào vai bạn trai cũ của nữ chính Eul Soon (Song Ji Hyo). 

Mình còn nhớ rõ, họ đã đối diện với nhau trong một hoàn cảnh trớ trêu khi “bà cô” Eul Soon tóc tai rũ rượi, trông như ma nữ, còn anh người yêu cũ thì thương tích đầy mình. Dù chỉ là một cảnh quay cực ngắn nhưng cũng đủ để nhân vật của Haha tô điểm thêm cho cuộc đời xui xẻo của nữ chính rồi. 

Lee Kwang Soo

Với tư cách là một diễn viên, Lee Kwang Soo chính là thành viên có nhiều vai cameo “để đời” nhất Running Man. Bạn có tin không, số lần anh chàng hươu cao cổ làm khách mời trong loạt bom tấn quả thực đã đếm không xuể đấy ạ. Mình sẽ điểm qua một vài bộ phim mà mình cho là ấn tượng nhất nhé. 

Năm 2016, Lee Kwang Soo tham gia với tư cách cameo trong bộ phim cổ trang đình đám của nhà đài KBS2 - Hwarang: The Beginning (Hoa Lang). Mình rất nhớ vai diễn của Lee Kwang Soo, đó là Mak Moon - một người bạn nối khố cực thân thiết của nam chính Moo Myung (Park Seo Joon).  

Với tạo hình nhân vật là những “tiện dân” dưới triều đại lúc bấy giờ, Lee Kwang Soo đã được trang bị quần áo cũ và rách, bonus thêm một chút lọ lem đúng chuẩn dân nghèo. Nhân vật này được xây dựng với tính cách vui tươi, tốt bụng nhưng có phần hơi hậu đậu, vụng về. 

Tuy nhiên, mình thấy thật tiếc khi anh chàng đã “bay màu” vì nghĩa lớn ngay ở những tập đầu - hy sinh thân mình để cứu thoát Moo Myung. Có thể nói đây là một trong những chiếc cameo số khổ bậc nhất mà mình từng biết - tạo hình nhân vật nghèo khó, “bay màu” cực nhanh và oan ức. 

Ở bom tấn Hậu Duệ Mặt Trời (Descendants of the Sun), Lee Kwang Soo cũng có màn cameo hài hước để cổ vũ cho bạn thân Song Joong Ki. Bạn còn nhớ anh chàng chủ tiệm trò chơi giải trí tại công viên chứ? 

Anh chàng còn “lên mặt dạy đời” hai quân nhân về cách bắn súng sao cho chuẩn nhất đấy ạ. Và rồi sau đó là một cái kết không thể hài hơn. Sự xuất hiện chớp nhoáng này của Lee Kwang Soo đã khiến khán giả bất ngờ đấy ạ. 

Tiếp đến là bộ phim Cú Hit Tuyệt Đỉnh (The Best Hit), mình còn nhớ rất rõ, Lee Kwang Soo đã xuất hiện với mái tóc dài lãng tử trong vai một anh chàng lăng nhăng. Trong phim, hươu cao cổ đã có mối tình vụng trộm với bạn thân của bạn gái mình. 

Mặc dù đóng vai lăng nhăng và chỉ xuất hiện chớp nhoáng nhưng phân cảnh của Kwang Soo lại không khiến khán giả chán ghét mà ngược lại, vai diễn này còn gây cười không ngớt bởi diễn xuất hài hước của anh chàng nữa đấy.

Thoát mác gã đào hoa lăng nhăng, Lee Kwang Soo còn vào vai một bếp trưởng trót phải lòng đối thủ của mình trong Trung Tâm Mai Mối Cyrano (Dating Agency: Cyrano) nữa đấy. Vì quá si tình, anh chàng đã phải tìm đến trung tâm mai mối hẹn hò để cầu cứu. Nam diễn viên họ Lee đã khiến khán giả cười không ngớt vì độ tấu hài của anh.  

Cả dàn Running Man 

Trùm cuối mà mình muốn nhắc tới ở đây chính là bộ phim Cô Gái Thấy Mùi Hương (The Girl Who Sees Smells). Không chỉ riêng thành viên nào mà ở bộ phim này, khán giả sẽ thấy cả dàn Running Man xuất hiện luôn. Cụ thể là trong phim có cảnh Shin Se Kyung tưởng tượng mình trở nên nổi tiếng và trở thành khách mời của chương trình Running Man. Và thế là một cảnh quay giống hệt show thực tế đã được tái hiện khiến khán giả “cười té ghế”.

>>Xem thêm: 6 nữ idol có vóc dáng "chuẩn mẫu", thực tế lại thấp hơn bạn nghĩ 

Đây là những lần dàn cast Running Man xuất hiện trên màn ảnh nhỏ với tư cách cameo. Và đúng như tính cách “lầy lội” của họ, xuất hiện trong phim nào cũng tấu hài phim đó. Bạn còn biết vai khách mời nào của các thành viên nữa không? Hãy chia sẽ ngay nhé!  

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là fan cứng của phim Hàn và dàn sao Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Hậu Duệ Mặt Trời ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.