x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Nghiệp diễn của dàn sao Running Man: Chị em họ Song tỏa sáng nhất

Vô Diện Ma Ma 14:35 - 05/08/2022

Với Vô Diện Ma Ma thì Running Man chính là “thanh xuân”, một chương trình mà mình rất yêu thích, theo dõi và cười vui mỗi tuần.

 Show truyền hình hài hước thực tế này đã có từ lâu rồi, vào năm 2010, đến nay đã 12 năm trôi qua Running Man vẫn tiếp tục phát sóng và trở thành một trong những chương trình “ăn khách”, đình đám nhất nhì tại xứ hàn và “gây sốt” toàn châu Á. Qua đó các thành viên tham gia trong show cũng có cơ hội nâng cấp danh tiếng và nổi lên thành những ngôi sao đắt giá tại Kbiz.

 Trong bài viết này mình sẽ đề cập đến các thành viên có xuất thân là diễn viên và bàn đến sự nghiệp của họ sau khi xuất hiện trong Running Man. Chúng ta cùng tìm hiểu về tình hình hiện tại của các anh chị ấy giờ ra sao nhé!

>>>> Xem thêm: Cho Tae Kwan của Hậu Duệ Mặt Trời, nay là mỹ nam U40 có đời tư đẹp

Song Joong Ki

 Đầu tiên chính là oppa Song Joong Ki. Anh Song Joong Ki tham gia vào giai đoạn đầu khi chương trình mới lên sóng. Anh tạo chú ý với ngoại hình thuộc kiểu "mỹ nam đẹp hơn hoa" cùng nụ cười ấm áp và vẻ ngốc xít đáng yêu khi tham gia vào các trò chơi. 

Sau 8 tháng tham gia Running Man thì anh Song Joong Ki đã quyết định nói lời chia tay để tập trung cho sự nghiệp diễn xuất.

 Sau đó, anh đã “nổi lên như cồn” khi đóng chính trong loạt phim ăn khách như: Nice Guy, Sói, Hậu Duệ Mặt Trời,... Anh toàn đóng vai chính của loạt dự án “bom tấn” như: Biên Niên Sử Arthdal, Vincenzo, Con Tàu Chiến Thắng

 Mặc dù đời tư có phần ồn ào với việc hẹn hò, kết hôn rồi ly hôn cùng đại mỹ nhân Song Hye Kyo nhưng sự nghiệp của anh thì lại rất thuận buồm xuôi gió. 

 Những năm gần đây anh tiếp tục nâng cấp danh tiếng của bản thân, trở thành một ngôi sao hạng A nổi tiếng khắp châu Á, là nam thần của hội chị em phụ nữ. 

Lee Kwang Soo

 Anh bạn đồng niên kiêm bạn thân, “tri kỷ” của Song Joong Ki chính là “hoàng tử châu Á” Lee Kwang Soo. Cũng giống như cậu bạn đẹp trai của mình thì Kwang Soo cũng là thành viên cố định ngay từ khi chương trình bắt đầu phát sóng. 

 Sau 11 năm đồng hành thì anh Kwang Soo cũng đã chính thức tạm biệt, rời Running Man. Hồi ấy nghe tin này mình buồn lắm, không còn thấy sự lầy lội, hài khó đỡ của “hươu cao cổ” Kwang Soo khi xem Running Man nữa rồi.

 Theo mình thì nhờ Running Man mà Kwang Soo mới thực sự nổi đình nổi đám, “gây bão” khắp châu Á. Còn về sự nghiệp diễn xuất thì anh Kwang Soo vẫn chưa tạo nên sự bùng nổ, đột phá nào đáng kể.

 Kwang Soo có diễn xuất tốt, là một diễn viên thực lực, có tâm với nghề. Nhưng mà anh thường đóng vai phụ, vai chính thì phim anh đóng không gặt hái được thành tích như mong đợi. Bên cạnh đó, anh bị đóng khung trong hình tượng tấu hài nên khó để tạo nên sự đột phá trong nghiệp diễn.

 Hiện nay, Kwang Soo vẫn chăm chỉ đóng phim. Năm nay anh xuất hiện trong phim điện ảnh Hải Tặc: Kho Báu Hoàng Gia Cuối Cùng và tái xuất màn ảnh nhỏ với The Killer's Shopping List

 Sự nghiệp diễn xuất của anh vẫn vậy, chưa có gì nổi bật, dân tình vẫn nhớ đến anh với vai trò là Kwang Soo của Running Man hơn là diễn viên.

>>>> Xem thêm: Shin Ae Ra: Nàng lọ lem của Kbiz với mối tình cổ tích cùng Cha In Pyo

Song Ji Hyo

 “Chị đẹp” Ji Hyo cũng là một trong những thành viên cố định ban đầu của chương trình. Mình thích Ji Hyo cũng từ khi xem Running Man, nhớ về chị bởi sự xinh đẹp, luôn nhiệt tình “chơi hết mình” trong các thử thách cùng với những khoảnh khắc ngọt ngào giữa chị và anh Gary. Ngày ấy mình đã từng nhiệt tình “đẩy thuyền” cho Monday Couple.

 Hiện chị Song vẫn tiếp tục đồng hành cùng Running Man và mang đến tiếng cười cho mọi người qua mỗi tuần chương trình lên sóng. Ngoài việc nổi lên với tư cách là ngôi sao chương trình truyền hình thực tế thì chị còn được biết đến là một nữ diễn viên xinh đẹp.

 Mấy năm gần đây chị xuất hiện trên màn ảnh nhỏ với vai chính trong các bộ phim tình cảm lãng mạn như: Was It Love hay The Witch's Diner. Hay chị cũng tạo ấn tượng với hình tượng sắc sảo, ma mị trong Intruder.

 Hiện chị là một mỹ nhân độc thân quyến rũ ở tuổi 41 với sự nghiệp diễn xuất ổn định. Chị Song giờ là một trong những biểu tượng nhan sắc tại Kbiz, chị có tất cả từ danh tiếng đến tiền bạc chỉ thiếu mỗi một người chồng, người đàn ông cùng chị xây nên tổ ấm hạnh phúc nữa thôi.

Jeon So Min

 Tháng 4/2017, Jeon So Min tham gia vào Running Man và ngay lập tức khiến công chúng quan tâm chú ý. So Min là một thành viên gây ra nhiều tranh cãi khi có người thích mà cũng có người ghét khi chị xuất hiện trong chương trình đình đám này.

 Bản thân mình thì không ghét cũng chẳng yên mến gì So Min, cảm thấy chị gái này khá mờ nhạt và không tạo được nét cá tính riêng biệt gì giữa các thành viên của Running Man

 Theo mình tìm hiểu thì So Min đã đóng phim từ lâu, vào khoảng năm 2004 nhưng không có thành tích gì nổi bật. Mãi đến khi chị tham gia chương trình này thì danh tiếng mới bắt đầu được nâng tầm, khiến công chúng biết đến hơn. 

 Hiện tại thì So Min chăm chỉ tham gia các chương trình giải trí và đóng phim. Nghiệp diễn của chị Jeon cũng không có gì đặc biệt, cứ mãi dậm chân tại chỗ không có vai diễn hay tác phẩm nào mang tính đột phá để chị có thể vụt sáng thành sao lớn. Tác phẩm gần đây nhất mà chị Jeon góp mặt là My Girl.

>>>> Xem thêm: Hwang Shin Hye: Mỹ nhân huyền thoại xứ Hàn, 59 tuổi vẫn trẻ đẹp

Theo mình 4 diễn viên trên đây thì người thành công nhất với diễn xuất chính là anh Song Joong Ki. Hiện nay, anh là một ngôi sao lớn và luôn được góp mặt trong những dự án phim ảnh thuộc hàng “bom tấn”, có chi phí sản xuất “khủng” tại Kbiz.

 

* Bài viết của Vô Diện Ma Ma chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ tác phẩm nào của xứ sở kim chi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Running Man? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.