x

Đăng nhập

Comming soon...

Gameshow

Hàn

5 chương trình giải trí hài hước hàng đầu xứ Hàn xem là mê

Bingsu 08:40 - 07/03/2022

Những ngày phải tự cách ly vì dịch bệnh Covid 19 thế này còn gì tuyệt vời hơn việc tranh thủ thời gian để “cày” những những chương trình giải trí hài hước nhằm xả stress. Chỉ cần một bộ chương trình hài hước, một chút đồ ăn vặt cũng đủ khiến chúng ta “phê chữ ê kéo dài”. Nếu chưa biết nên chọn chương trình nào hãy tham khảo danh sách 5 show giải trí hài hước hàng đầu xứ Hàn mà tôi giới thiệu dưới đây nhé.

>>> Xem thêm: Nhan sắc Song Hye Kyo lên xuống như đồ thị hình sin khi trang điểm đậm

Running Man

Nhắc đến các chương trình giải trí Hàn Quốc cái tên đầu tiên tôi nghĩ đến chính là Running Man. Running Man là chương trình có thời gian phát sóng dài nhất trong lịch sử chương trình giải trí (gần 12 năm). Thú thật là từ lúc Running Man phát sóng tập đầu tiên vào ngày 11 tháng 7 năm 2010 đến giờ tôi chưa bỏ lỡ một tập nào.

Dù tuổi đời của Running Man đã quá lâu so với các chương trình giải trí nhưng Running Man vẫn đem lại cảm giác mới mẻ trong từng tập nhờ ekip sản xuất rất chịu khó đổi mới các trò chơi và dàn cast tấu hài cực mạnh. 

Thời điểm mới phát sóng các trò chơi trong Running Man thiên về thể lực như xé bảng tên, đại hội thể thao hay đấu vật. Nhưng càng ngày đội ngũ sản xuất chương trình càng đổi mới các thử thách để dàn cast cố định và khách mời tham gia thử thách. Nhờ vậy mà các trò chơi trong chương trình đều hội tụ đầy đủ các yếu tố: Hài hước, kịch tính và mới mẻ.

Ngoài nội dung hài hước, điều tôi ấn tượng hơn cả chính là tình cảm của các thành viên trong Running Man gồm: Lee Kwang Soo, Yoo Jae Suk, Ji Suk Jin, Gary, Haha, Song Ji Hyo, Kim Jong Kook, Sechan, Jeon Somin

Trải qua một chặng đường dài với nhiều lần thay đổi đội hình nhưng đối với tôi những giá trị giải trí mà Running Man để lại sẽ mãi là tường thành mà không có chương trình nào có thể tạo nên được.

Family Outing mùa 1

Có lẽ khi tôi nhắc đến chương trình Family Outing các bạn thế hệ 8x, 9x sẽ cảm thấy hoài niệm còn các bạn 10x sẽ cảm thấy khá xa lạ bởi chương trình chỉ phát sóng 2 mùa trong khoảng hơn 2 năm (kéo dài từ tháng 6/2008 đến tháng 2/2010) và được phát sóng cách đây hơn chục năm về trước. Tuy nhiên tôi vẫn ấn tượng với mùa 1 hơn.

Các thành viên chủ chốt của mùa 1 gồm: MC Quốc dân Yoo Jae Suk, Kim Jong Kook, Lee Hyori, Yoon Jong Shin, Dae Sung, Kim Soo Ro, Park Hae Jin, Lee Chun Hee, Park Ye Jin, Park Shi Yeon

Mỗi thành viên đều ghi được dấu ấn riêng với những biệt danh tuyệt vời mà người xem đặt cho như: Ma vương trò chơi Kim Soo Ro, Anh em Ngốc và Đại Ngốc Yoo Jae Suk và Daesung, dì ghẻ Kim Soo Ro và lọ lem Chun Hee,…

Không màu mè hay quá kỳ công chuẩn bị, tất cả các tập của Family Outing đều là những chuyến đi trải nghiệm cuộc sống nông thôn của các thành viên cố định và dàn khách mời đình đám. Họ sẽ đi đến nhiều vùng nông thôn khác nhau trên khắp Hàn Quốc để chăm sóc nhà cửa cho những người lớn tuổi trong khi họ đi du lịch.

“Gia đình” sẽ hoàn thành những nhiệm vụ được chủ nhà để lại, chơi các trò chơi ở khu vực đồng ruộng, ao hồ và đánh bắt cá, kiếm thức ăn để chuẩn bị cho bữa tối. 

Không format gay cấn, không phần thưởng hoành tráng thế nhưng Family Outing vẫn thu hút tôi vì những khoảnh khắc giản dị, đầm ấm nhưng vẫn đầy hài hước khi gia đình bên ở bên nhau.

Nếu yêu thích các show giải trí của xứ Hàn thì đừng bỏ qua Family Outing mùa 1 nhé. Tôi đảm bảo bạn sẽ u mê không lối thoát đó.

>>> Xem thêm:Những nam thần Hàn sở hữu đôi chân thon chắc, đến con gái cũng ghen tị

2 Days 1 Night

Chương trình tiếp theo tôi muốn giới thiệu đến các bạn chính là 2 Days 1 Night. 2 Days 1 Night phát sóng lần đầu tiên vào năm 2007 trên kênh KBS2.

Theo tôi cảm nhận 2 Days 1 Night có format khá tương đồng với Family Outing khi khai thác những khía cạnh gần gũi và đời thường của các thành viên tham gia chương trình. Tại chương trình, các thành viên đi đến ᴄáᴄ ᴠùng miền kháᴄ nhau ở Hàn Quốᴄ ᴠà dừng ᴄhân tại đó trong 2 ngàу 1 đêm. 

Mỗi ᴄhuуến đi ѕẽ gắn liền ᴠới một ᴄhủ đề. Các thành viên sẽ phải ѕống trong tự nhiên ᴠới điều kiện thiếu thốn. Trong khoảng thời gian nàу họ đã mang lại rất nhiều tiếng ᴄười ᴄho tôi khi thựᴄ hiện những thử tháᴄh haу nhiệm ᴠụ mà ᴄhương trình đặt ra ᴄho người ᴄhơi.

Bằng việc mang lại tiếng cười và sự sảng khoái cho khán giả, các thành viên trong chương trình sẽ cùng các khách mời đi đến một nơi nào đó trong 2 ngày một đêm, cùng nhau trải nghiệm điều kiện sống thiếu thốn. 

Trong suốt chuyến đi, các thành viên sẽ tham gia một số trò chơi mang nhiều tình tiết gây cười và tùy theo từng tập, ekip sản xuất sẽ quyết định phần thưởng hay hình phạt cho người thắng và người thua.

So với các chương trình còn lại, 2 Days 1 Night ghi dấu ấn khi toàn bộ thành viên cố định của chương trình đều là nam giới. Dù là người nổi tiếng nhưng họ không ngần ngại làm xấu để tạo ra tiếng cười cho người xem. Nếu là người đam mê các chương trình du lịch trải nghiệm mang yếu tố hài hước thì bạn đừng nên bỏ lỡ 2 Days 1 Night nhé.

Knowing Brother

Knowing Brother cũng là một trong những chương trình tôi thường lựa chọn mỗi khi cảm thấy tâm trạng không tốt. Knowing Brother là một talkshow được được phát sóng trên kênh JTBC. 

Chương trình xây dựng theo mô hình trường học với các học sinh chính thức gồm: Kang Ho Dong, Kim Hee Chul, Lee Soo Geun, Seo Jang Hoon, Lee Sang Min, Kim Yeong Chul Min Kyung Hoon.

Hàng tuần tại lớp học Knowing Brother, các thành viên cố định sẽ chào đón những học sinh mới là những khách mời đến với chương trình. Các thành viên có nhiệm vụ trả lời những câu hỏi mà người xem gửi tới.

Đối với tôi lý do chính tạo nên sức hút cho Knowing Brother chính là những pha đối đáp đầy hài hước và khéo léo giữa các thành viên. Ngoài ra, chương trình còn thường xuyên tiết lộ những “bí mật động trời” của những khách mời tham gia nữa.

Infinity Challenge

Infinity Challenge là cái tên cuối cùng tôi muốn giới thiệu đến các bạn trong danh sách này. Infinity Challenge là chương trình được sản xuất và phát sóng trên kênh truyền hình MBC. Điều đặc biệt của Infinity Challenge là luôn đưa ra những thử thách rất vô lý và rất khó thực hiện nhằm mục đích tạo ra tiếng cười cho người xem. 

Mục tiêu chương trình hướng tới được gói gọn trong từ “3-D”: Dirty (bẩn bựa), Dangerous (nguy hiểm) và Difficult (khó khăn).

Lấy chủ đề là những thử thách vô cùng “bá đạo” ở bất kì công việc gì, bất kỳ lúc nào, bất kể thời tiết và tình huống, Infinity Challenge đã mang lại những tình huống dở khóc dở cười cho khán giả. 

Theo thông tin tôi tìm hiểu đây cũng là chương trình có dàn thành viên cố định “khủng” nhất khi quy tụ MC quốc dân Yoo Jae Suk cùng 7 nghệ sĩ thuộc dạng lão làng như: Noh Heong Chul, Park Myung Soo, Jung Jun Ha, Haha, Gil (Lee Sang), Junjin (Shinhwa), Jung Hyung Don.

Hiện tại Infinity Challenge đã dừng phát sóng nhưng những ký ức vui vẻ mà chương trình mang lại tôi sẽ không bao giờ quên. 

>>> Xem thêm:Mỹ nữ Hàn sau lùm xùm đời tư: Xin lỗi vẫn không thể lấy lại danh tiếng

Hi vọng với 5 chương trình mà tôi giới thiệu sẽ giúp các bạn có những phút giây thư giãn thật tuyệt vời. Còn chần chờ gì nữa mà không đổi gió với các show giải trí trên. Hãy xem và chia sẻ cảm nhận với tôi ở phần bình luận phía dưới nhé.

* Bài viết của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu bạn yêu thích các chương trình giải trí Hàn Quốc, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tạo drama tinh tế như show của Hương Giang, ăn đứt The Face Việt Nam

Cũng là chiêu trò nhưng mà bên show của Hương Giang làm tinh tế, sang chảnh hơn nhiều, còn The Face Việt Nam 2023 có chuyện hình hiệu mà nhai cả 3 tập.

Quỳnh Lương tìm được nửa kia của đời mình trong show hẹn hò

Tham gia show Người Ấy Là Ai, Quỳnh Lương đã có cơ hội trải lòng về quãng thời gian làm mẹ đơn thân và tìm được tình yêu mới cho mình.

Vũ Thu Phương: Từ vedette vạn người mê đến “chị Trôi” chuyên "ra dẻ"

Từ sau khi đảm nhận vị trí huấn luyện viên The Face Việt Nam 2023, Vũ Thu Phương nhận về rất nhiều cái "dislike" từ cư dân mạng.

Hội chị em Hương Giang tranh thủ đá đểu drama của The Face

Drama tranh chỗ đứng đúng là thu về sự chú ý cho The Face, nhưng cũng vì thế mà Lan Khuê, Minh Hằng bị gọi hồn, còn hội chị em Hương Giang có cái để "đá đểu".

Lý do Chi Pu được lòng dân mạng khi tham gia Đạp Gió Rẽ Sóng 2023

Tham gia Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, Chi Pu nhận được nhiều sự ủng hộ, đồng thời thu về không ít fan từ Trung sang Việt.

The Face vừa chiếu đã drama: Minh Triệu - Kỳ Duyên ngang ngược vô lý

Vừa lên sóng tập đầu tiên, The Face Việt Nam đã khiến netizen được phen hóng drama vì màn tranh chỗ đứng của 4 vị huấn luyện viên.