x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Việt

Noo Phước Thịnh: Từ hình ảnh baby cho đến "đại thúc" cơ bắp sau 15 năm

An Lee 12:00 - 10/06/2023

Một mùa hè lại tới và những bộ phim tuổi thơ của thế hệ 9x được cư dân mạng đào lại rần rần. Nổi bật nhất trong số đó có Kính Vạn Hoa, chiếc phim từng làm bao người say mê bởi nội dung hấp dẫn. Ngoài những Ngọc Trai, Angela Phương Trinh, Anh Đào… tôi thấy dàn diễn viên của Kính Vạn Hoa còn có một cái tên vô cùng quen thuộc, đó là Noo Phước Thịnh. 

>> Xem thêm: Hằng BingBoong và dàn ca sĩ vướng lời nguyền "one hit wonder"

Chỉ giữ một vai nhỏ trong Kính Vạn Hoa thôi, nhưng hình ảnh của Noo Phước Thịnh năm đó đã khiến cư dân mạng của hiện tại phải bàn luận rôm rả. Tìm hiểu một chút thì biết hồi đóng bộ phim này là năm 2008, lúc đó Noo Phước Thịnh mới tròn 20 tuổi, đang bắt đầu sự nghiệp trở thành ngôi sao của mình. Anh chàng mới chân ướt chân ráo bước vào giới giải trí, đóng bộ phim đầu tay với một vai diễn nho nhỏ. Được biết, trong Kính Vạn Hoa, Noo Phước Thịnh hóa thân thành một cậu tổ trưởng năng nổ, tốt bụng nhưng hơi khó tính, luôn muốn giúp đỡ bạn học kém hơn. Diễn xuất của anh chàng nói ra cũng đủ dùng, nhưng quan trọng là ngoại hình của Noo Phước Thịnh thời điểm đó mới gây chú ý. 

Cách đây 15 năm, Noo Phước Thịnh còn là một cậu nhóc trẻ tuổi, diện tóc chôm chôm, có hàm răng khểnh dễ thương và làn da ngăm đen. Gương mặt anh chàng lúc này vẫn còn non lắm, như netizen nói là "mặt búng ra sữa". Chẳng thế mà Noo Phước Thịnh vào vai học sinh ngon ơ, người xem cũng rất ấn tượng với vẻ ngoài của anh chàng lúc đó. 

Sau Kính Vạn Hoa, Noo Phước Thịnh bắt đầu tập trung hơn vào con đường ca hát. Anh chàng thay đổi diện mạo, chỉnh răng, chăm chút đầu tóc, làn da của mình hơn. Từ một cậu chàng da ngăm đen, răng khấp khểnh, Noo Phước Thịnh biến hóa ngày một điển trai với hàm răng đều tăm tắp và làn da trắng sáng. 

Đặc biệt hơn cả là nam ca sĩ mang đến vẻ ngoài trưởng thành hơn, mái tóc chôm chôm năm nào cũng được cắt kiểu thịnh hành nhất lúc bấy giờ. Vì thời điểm đó, Noo Phước Thịnh đi theo phong cách âm nhạc trẻ trung, sôi động, nên hình ảnh của anh chàng cũng luôn tràn trề năng lượng, công thêm gương mặt điển trai, tươi sáng nên làm bao fan girl phải đổ gục.

Kết thúc quãng thời gian khởi đầu sự nghiệp, Noo Phước Thịnh đã dần đứng vững hơn ở thị trường nhạc Việt. Anh chàng bắt đầu thay đổi phong cách, bắt trend với những bản nhạc ballad và ngoại hình cũng được làm mới mẻ hơn. Khoảng năm 2013, Noo Phước Thịnh ra mắt MV Chờ Ngày Mưa Tan, một bản hit làm bao khán giả phải lay động. Quan trọng hơn là ngoại hình của chàng ca sĩ trong MV đẹp muốn xỉu. So với những ngày đầu sự nghiệp, Noo Phước Thịnh thời điểm này đã quản lý vóc dáng tốt hơn, phong cách thời trang thay đổi rõ rệt bởi mỗi lần xuất hiện, anh chàng làm các fan phải mê mẩn bởi vẻ ngoài điển trai như idol Hàn Quốc. 

Với Noo Phước Thịnh, netizen chưa bao giờ phải lo lắng về ngoại hình của anh. Dù là xuất hiện ở đâu, sự kiện nào, anh chàng cũng đều điển trai hết nước chấm. Năm 2018, sau khi tham gia The Remix, nam ca sĩ có màn trở lại với MV Thương Em Là Điều Anh Không Thể Ngờ. Và ở ca khúc này, ngoại hình của Noo Phước Thịnh thay đổi hoàn toàn. Anh không còn vẻ nhẹ nhàng như trước, thay vào đó là hình ảnh cực "man" với kiểu đầu đinh mới lạ. 

Sau lần thay đổi này, Noo Phước Thịnh tiếp tục định hình lại phong cách, trở thành một đại thúc cơ bắp với vẻ ngoài điển trai cực quyến rũ. Anh chàng chăm chỉ tập Gym hơn, giúp cho vóc dáng ngày một săn chắc, khỏe khoắn. Thời điểm hiện tại, dù Noo Phước Thịnh đã bước vào độ tuổi U40, nhưng gương mặt của anh vẫn còn trẻ trung lắm, chẳng khác nào vẻ baby như 10 năm trước cả. Chỉ có điều Noo Phước Thịnh dạo này ít ra bài hát mới quá, làm fan trông ngóng mãi không thôi. 

>> Xem thêm: Dàn ca sĩ có nhiều MV top 1 trending nhất: Sơn Tùng thua Jack 

Trong suốt 15 năm ca hát, Noo Phước Thịnh đã không ngừng tự đổi mới bản thân và có được nhiều phong cách ấn tượng. Anh chàng sở hữu vẻ ngoài điển trai, gương mặt có đường nét ấn tượng làm bao người phải say mê. Dù là vẻ baby của thời mới ra mắt, hay chững chạc trưởng thành với cơ bắp ấn tượng của hiện tại, Noo Phước Thịnh đều đẹp hoàn hảo.    

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn quan tâm đến Noo Phước Thịnh và dàn sao Việt , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Kính Vạn Hoa? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.