x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Việt

Dự đoán Cống Hiến 2023: Noo Phước Thịnh thắng áp đảo

Hoa Le 17:00 - 02/03/2023

Chưa đầy một tháng nữa, giải thưởng Cống Hiến 2023 sẽ gọi tên người chiến thắng. Lúc này, không khí bình chọn tại các hạng mục đang sôi nổi và căng thẳng hơn bao giờ hết. 

Cống Hiến 2023 không chỉ chứng kiến những nghệ sĩ tài năng, có đóng góp nổi bật cho nền nghệ thuật nước nhà được in top mà còn thấy được tình yêu thương của khán giả dành cho thần tượng của mình. Trải qua một thời gian bình chọn, top 5 đề cử Nam Ca Sĩ Của Năm đã lộ diện gồm những cái tên như Tùng Dương, Noo Phước Thịnh, Đinh Mạnh Ninh, Trúc Nhân, Vũ. 

Dù phải gần đến cuối năm 2022, mới trở lại với bản tình ca Định Mệnh trong The Masked Singer, nhưng Noo Phước Thịnh vẫn chứng minh độ hot của mình khi ca khúc này bỗng trở thành hit viral cả cõi mạng. Chính nhờ thành tích này mà giọng ca Gạt Đi Nước Mắt giành được tấm vé vào top 5 đề cử Cống Hiến.

Comeback hoành tráng, ấn tượng không kém có lẽ là Đinh Mạnh Ninh. Cựu thành viên M4U trở lại làng nhạc Việt bằng album Make It Together trong vai trò ca sĩ kiêm nhạc sĩ. Sự thành công của anh được minh chứng bằng 3 đề cử danh giá tại Cống Hiến 2023 bao gồm Nam Ca Sĩ Của Năm, Album Của Năm, Nhạc Sĩ Của Năm. Nhiều khán giả dự đoán, chắc chắn năm nay, Đinh Mạnh Ninh sẽ phải rinh ít nhất 1 chiếc cúp Cống Hiến.

Năm 2022 chắc chắn là một năm thành công rực rỡ với Trúc Nhân. Anh không chỉ là khách mời được yêu thích nhất nhì The Masked Singer, nam ca sĩ đắt show của Vbiz mà còn ra mắt MV triệu view, liên tục lọt top trending. 

Âm nhạc lẫn tư duy hình ảnh, nội dung của Trúc Nhân là thứ xưa nay chưa từng làm thất vọng khán giả. Bao giờ sản phẩm âm nhạc của anh cũng mang nhiều màu sắc châm biếm hài hước, thú vị và cực kỳ gần gũi với khán giả.

“Hoàng tử nhạc Indie” Vũ. tiếp tục gây thương nhớ với album Một Vạn Năm. Những bản tình ca của anh trong năm qua trở thành hit viral cõi mạng, nhiều trong số đó còn tạo trend thời gian dài. 

Chưa dừng lại ở đó, Vũ còn là nghệ sĩ sở hữu 3 đề cử danh giá gồm Nam Ca Sĩ Của Năm, Album Của Năm, Nhạc Sĩ Của Năm. Xem ra hai nam ca sĩ gốc Hà thành sẽ có màn cạnh tranh cực gắt trong thời gian sắp tới. Liệu có ai phải ra về tay trắng hay họ sẽ cùng chia nhau giải tại Cống Hiến 2023?

Bên cạnh đề cử Nam Ca Sĩ Của Năm, Tùng Dương còn được vinh danh ở hạng mục Chương Trình Của Năm với liveshow hoành tráng kỷ niệm 20 năm ca hát. Có thể thấy, trong năm 2022, divo của làng nhạc Việt đã có nhiều đóng góp giá trị cho nền nghệ thuật nước nhà. Thậm chí, anh còn gây bão khi hợp tác với Hoàng Thuỳ Linh và diva Thanh Lam trong một sản phẩm âm nhạc.

>>> Xem thêm: Cống Hiến 2023: Hit gây bão quốc tế của Tăng Duy Tâm so kè Mỹ Tân

 Ngoài việc chúc mừng cho top 5 thì chắc chắn nhiều khán giả sẽ cảm thấy tiếc nuối khi nhiều cái tên nổi bật của làng nhạc Việt out top. Nổi bật nhất chắc chắn là “hoàng tử tình ca” - Hoàng Dũng. 

Không chỉ có những đột phá trong hình tượng, ra mắt album hoành tráng mà Hoàng Dũng còn tổ chức concert riêng, quy tụ hàng ngàn khán giả. Với từng ấy thành tích thì rõ ràng Hoàng Dũng xứng đáng nhận 1 đề cử top 5. 

Hai cái tên tiếp theo làm khán giả tiếc nuối đó chính là Hà Anh Tuấn Erik. Họ đều là những ca sĩ tài năng, có nhiều sản phẩm nổi bật trong năm 2022. Và đặc biệt, lượng fan của 2 nghệ sĩ này cũng vô cùng hùng hậu, vậy mà họ vẫn phải ngậm ngùi “trắng tay” ở hạng mục này.

Nhìn vào kết quả bình chọn hiện tại, Noo Phước Thịnh đang thắng áp đảo với 4.430 điểm bình chọn. Anh bỏ xa người xếp thứ 2 là Đinh Mạnh Ninh với 1.120 điểm. Tiếp theo đó là Trúc Nhân với 560 điểm. 

Vốn sở hữu lượng fan cứng khủng nhất nhì Vbiz, nên không khó hiểu khi Noo Phước Thịnh nhận về lượt vote khủng tới như vậy. Nếu cứ tiếp tục đà này, thì rõ ràng chiến thắng đã nằm trong tay của anh. 

>>> Xem thêm: Đồng hành cùng Cống Hiến 2023: MV của Diva Hà Trần đối đầu MONO 

Khán giả vẫn còn thời gian để xoay chuyển thế cờ, bằng cách vote cho thần tượng của mình. Vì vậy hãy nhanh tay bình chọn để giúp nghệ sĩ mà mình yêu thích chạm tay tới chiếc cúp Cống Hiến danh giá nhé!

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn là mọt phim chính hiệu và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.