x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Phim Hàn mở đầu rực rỡ nhưng kết thúc ảm đạm: Why Her? gây thất vọng

Pitaya 10:00 - 13/08/2022

Những dự án phim truyền hình Hàn Quốc hội tụ những gương mặt diễn viên nổi tiếng luôn được mong đợi và bàn luận rất nhiều ở những tập đầu tiên. Tuy nhiên mình thấy không phải bộ phim nào cũng có thể giữ được phong độ trong suốt quá trình chiếu. 

Thirty Nine (Ba Mươi Chín)

Thirty Nine xoay quanh câu chuyện tình bạn, tình yêu, cuộc sống của những quý cô đang ở độ tuổi 40. Ở những tập đầu tiên lên sóng, bộ phim đã nhận được nhiều phản ứng tích cực từ khán giả bởi nội dung nhẹ nhàng, ấm áp và diễn xuất tốt.

Tuy nhiên, mình thấy càng về cuối bộ phim càng giảm nhiệt bởi tình tiết lê thê, tuyến tình cảm không gây được ấn tượng. Thậm chí, việc bộ phim được cho là lãng mạn hóa chuyện “ăn chả ăn nem” càng khiến cho Thirty Nine mất điểm hơn. 

Đánh dấu sự tái xuất màn ảnh nhỏ của chị đẹp Son Ye Jin sau thành công của Hạ Cánh Nơi Anh (Crash Landing On You) nhưng với mình Thirty Nine vẫn chưa phải là một tác phẩm xuất sắc, xứng tầm với danh tiếng của Son Ye Jin cũng như dàn diễn viên. 

>>>> Xem thêm: Đồng nghiệp cùng tuổi: Yoon Shi Yoon ổn định, Choi Daniel nhạt nhòa

Tomorrow (Ngày Mai)

Sở hữu dàn diễn viên “trong mơ” với những cái tên nổi tiếng như: Kim Hee Sun, Rowoon, Lee Soo HyukTomorrow có rating mở đầu vô cùng ấn tượng và mình đã tin rằng đây sẽ trở thành một tác phẩm đầy hứa hẹn của năm 2022. Tuy nhiên, thành tích của bộ phim dần đi xuống và hoàn toàn biến mất khỏi BXH danh tiếng. 

Theo mình, Tomorrow không thể níu chân khán giả vì những lỗ hổng trong kịch bản, mô típ cũ và dễ đoán, khiến người xem không còn hào hứng chờ đợi bộ phim như trước. 

Bên cạnh đó, diễn xuất thiếu thuyết phục của nam chính Rowoon nhận phải rất nhiều ý kiến trái chiều từ công chúng, khiến bộ phim giảm nhiệt thấy rõ trên các diễn đàn. 

>>>> Xem thêm: Loạt sao Hàn quên mình vì diễn xuất trên phim trường

Jinxed At First (Người Tình Của Jinx)

Ban đầu, mình đã rất kỳ vọng Jinxed At First sẽ là bộ phim tạo nên bước ngoặt trong sự nghiệp của cặp diễn viên chính Seohyun Na In Woo, thế nhưng thật đáng tiếc là bộ phim lại trở thành một “bom xịt” đáng quên. 

Khởi đầu với rating khá ổn, Jinxed At First gây chú ý với mình bởi các tình tiết hài hước, thú vị. Tạo hình nhân vật như bước ra từ truyện tranh của Seohyun cùng tương tác ăn ý của cặp chính cũng nhận được nhiều lời khen từ khán giả.

Thế nhưng, bộ phim của Seohyun và Na In Woo cũng rơi vào cảnh “đầu voi đuôi chuột” khi kịch bản càng về sau càng đuối với hàng loạt tình tiết vô lý, thiếu hấp dẫn. Thật buồn vì Jinxed At First đã không thể bứt phá mạnh mẽ và rating những tập cuối chỉ loanh quanh ở con số 2. 

Why Her? (Tại Sao Lại Là Oh Soo Jae?)

Theo mình diễn xuất đỉnh cao của chị đẹp Seo Hyun Jin chỉ có thể giúp cho Why Her? gây chú ý ở nửa đầu chứ không thể cứu được cả bộ phim này. Ngoài ra, diễn xuất nhạt nhòa của nam chính Hwang In Yeop cũng là điểm khiến mình và nhiều khán giả thất vọng.

 Mình thấy rằng việc biên kịch Why Her? liên tục tạo ra những bi kịch không hồi kết cho nữ chính Oh Soo Jae khiến cho bộ phim trở nên bớt cuốn hút, thậm chí còn gây ra những phản ứng trái chiều, mệt mỏi cho người xem. 

Bên cạnh đó, câu chuyện tình yêu trong Why Her? cũng rất nhàm chán, gượng gạo và lạc lõng so với mạch phim. Mở đầu thành công rực rỡ thế nhưng thật đáng tiếc bộ phim lại đi vào vết xe đổ của nhiều tác phẩm trước đó và kết thúc lãng xẹt. 

Forecasting Love And Weather (Dự Báo Tình Yêu Và Thời Tiết)

Với sự kết hợp của hai ngôi sao đình đám xứ Hàn là Park Min YoungSong Kang, Forecasting Love And Weather được kỳ vọng tạo nên cơn sốt. Thế nhưng cuối cùng, mình thất vọng khi thấy bộ phim hoàn toàn chìm nghỉm giữa một loạt các tác phẩm chất lượng lên sóng cùng thời điểm. 

Theo mình, điểm yếu của bộ phim nằm ở phần kịch bản rườm rà, thiếu sáng tạo và cao trào. Thêm vào đó, tạo hình công sở cộp mác Park Min Young đã không còn níu chân được khán giả, trong khi Song Kang lại nhạt nhòa với diễn xuất yếu.

Mặc dù rating của bộ phim cũng luôn duy trì ở mức ổn định và được nhắc tới trên mạng xã hội nhưng với mình, Forecasting Love And Weather vẫn là một bước lùi trong sự nghiệp của hai diễn viên. 

>>>> Xem thêm: Kim Yun Jin của Lost: Sao Hàn hiếm hoi thành công tại Hollywood

Vừa rồi là những bộ phim khởi đầu ổn áp nhưng lại kết thúc đáng tiếc. Bạn có đồng ý với những cái tên mà mình đã kể ở trên không?

* Bài viết của Pitaya chia sẻ tại box Cuồng phim Hàn - Trung

Nếu bạn thích Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ thứ gì về Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thirty Nine? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.