x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Thư Hân bị chê sửa ảnh lố, Dương Tử nâng hạng nhan sắc nhờ stylist mới

An Lee 11:50 - 27/05/2023

Weibo ngày 27/5 là loạt ảnh mới của Ngu Thư Hân, Triệu Lộ Tư, Kiều Hân và dàn sao dự sự kiện. Bộ phim Công Tố do Địch Lệ Nhiệt Ba đóng chính đã công bố lịch phát sóng, gây ra màn combat không nhỏ giữa fan và antifan. Cùng tôi điểm qua loạt hình ảnh hôm nay nhé!

>> Xem thêm: Đô Linh cực slay ở bộ ảnh sự kiện, Dương Dương sánh đôi bên AngelaBaby

Ngu Thư Hân bị chê lạ, Dương Tử nâng tầm nhan sắc nhờ đổi đúng stylist

Hôm qua, blogger chia sẻ loạt ảnh mới của dàn mỹ nhân như Trần Đô Linh, Lý Lan Địch, Ngô Tuyên Nghi và Chúc Tự Đan. Cả 4 cô đều chung một nhãn hàng, nhan sắc đều vô cùng xinh đẹp hút mắt. 

Trong khi đó, Ngu Thư Hân hôm qua cũng có quảng cáo mới. Cô nàng diện tạo hình dị vực, mang đến vẻ ngoài vừa nhẹ nhàng, vừa kiêu sa. Nhan sắc của Ngu Thư Hân trong đợt ảnh này rất xinh đẹp, chỉ tiếc là trông cô hơi khác lạ, có lẽ là vì Photoshop nhiều quá. Một vài netizen còn nói không thể nhận ra Ngu Thư Hân ở đợt ảnh lần này. 

Sau khi bị lôi lại ồn ào tình cảm năm xưa với Dương Dương, Kiều Hân dạo gần đây được quan tâm hơn hẳn. Cô nàng mới đây tham gia một sự kiện, khoe nhan sắc xinh đẹp với bộ đầm trắng đẹp mắt. Nhan sắc của Kiều Hân trước nay vẫn rất ổn, lần này trạng thái cũng tốt, nhận được khá nhiều lời khen ngợi. 

Trong khi dàn mỹ nhân dự sự kiện thì Triệu Lộ Tư hôm qua lại xuất hiện ở công viên Disneyland. Không biết nữ diễn viên chỉ đến chơi hay còn hoạt động nào khác. Quả thật Triệu Lộ Tư rất hợp với phong cách đáng yêu này. Trông cô nàng diện đồ hồng, khoe vẻ vui tươi nhí nhảnh thuận mắt hơn hẳn tạo hình livestream hôm trước.

Dạo gần đây, nhan sắc của Dương Tử được khen ngợi khá nhiều. Nhiều blogger cho rằng có vẻ nữ diễn viên đã thay đổi stylist, người mới này từng làm cho Lưu Thi Thi. Không phải khen chứ những tạo hình gần đây rất hợp với Dương Tử, có vẻ như nữ diễn viên đã gặp đúng người rồi.

Công Tố công bố lịch phát sóng, dàn sao hóa thành đại hiệp trong Keep Running

Bộ phim Công Tố do Địch Lệ Nhiệt Ba, Đồng Đại Vy đóng chính đã có lịch phát sóng. Cụ thể, phim sẽ chiếu trên 2 đài là Bắc Kinh và Chiết Giang, đồng thời phát sóng trên 2 nền tảng mạng Tencent và IQIYI. Điều này đồng nghĩa với việc khá nhiều antifan bị "vả mặt" vì trước đó chế nhạo Công Tố không thể chiếu đài. Tuy nhiên, một số khác vẫn khịa Địch Lệ Nhiệt Ba là trước đó phim gáy chiếu CCTV. Fan của cô cũng không ngừng tranh chấp, gây ra màn cãi vã trên mạng xã hội. 

Thành Nghị trong Anh Hùng Chí có khá nhiều tạo hình đẹp. Gần nhất anh chàng làm netizen phát ngốt vì phải khoác tấm áo choàng lông dày cộp trong thời tiết hè nóng nực. Thấy cảnh này mới biết làm diễn viên cũng thật khổ quá đi thôi. 

Keep Running tập tuần này sẽ là màn quay về quá khứ của dàn sao gồm đoàn anh em trong đó có Bạch Lộc, Phạm Thừa Thừa và dàn khách mời Lý Quân Nhuệ, Hầu Minh Hạo. Poster của show đã được tung ra, cho thấy tập này rất đặc sắc, tạo hình cũng vô cùng cầu kỳ vì phải diện đồ cổ trang. 

>> Xem thêm: Lộ Tư hóa tiểu thư dân quốc, Hiểu Đồng như đóa hồng đỏ rực rỡ

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 27/5. Khiến mình ấn tượng nhất là nhan sắc của Ngu Thư Hân. Tuy bị chê Photoshop nhưng loạt ảnh này cô nàng đẹp nha. Triệu Lộ Tư quay về với phong cách quen thuộc đúng là ổn hơn hẳn. Còn bạn, bạn nhận xét thế nào về loạt ảnh hôm nay?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm đến Triệu Lộ Tư và dàn sao Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Công Tố? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.