x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Bi Rain và dàn người tình màn ảnh trải dài từ Hàn sang Trung

Roses 11:00 - 29/10/2022

Nổi tiếng là nam tài tử “đào hoa” bậc nhất màn ảnh châu Á, nhắc đến Bi Rain, mình sẽ nhớ ngay tới những mỹ nhân từng đóng cặp với anh chàng. Đâu chỉ ở làng điện ảnh xứ kim chi mà ngay cả trong Cbiz, Bi Rain cũng từng “nên duyên” với nhiều người đẹp đình đám. Cùng mình điểm lại dàn “người tình màn ảnh” của Bi Rain trước khi về chung một nhà với Kim Tae Hee nhé! 

Song Hye Kyo

Người đầu tiên mà mình tin chắc rằng bạn sẽ không bao giờ quên, đó là Song Hye Kyo. Nàng ngọc nữ xứ Hàn từng đóng cặp với Bi Rain trong bom tấn Ngôi Nhà Hạnh Phúc (Full House). Đây cũng là bộ phim được đánh giá thành công nhất của Bi Rain, đưa tên tuổi của hai ngôi sao trẻ "càn quét" khắp châu Á. 

Bạn còn nhớ những thước phim siêu quậy mà đáng yêu ngày ấy không? Cả hai khiến khán giả yêu thích vì sự đẹp đôi ở ngoại hình cùng "phản ứng hoá học" dễ thương đấy nhé. Cũng vì "tình bể bình" trên phim mà Bi Rain và Song Hye Kyo từng vướng tin đồn "phim giả tình thật" suốt một thời gian dài.

Mình còn nhớ trong một buổi phỏng vấn, Bi Rain từng chia sẻ rất khâm phục Song Hye Kyo bởi sự chuyên nghiệp có 1-0-2. Anh tiết lộ chưa từng thấy diễn viên nào chăm chỉ, kính nghiệp như đàn chị. Bi Rain còn cho rằng, trong Kbiz hiếm thấy một “cực phẩm” nào hoàn hảo như Song Hye Kyo. 

>>Xem thêm: Mỹ nhân Hàn xưa và nay: Park Min Young nhí kém sắc giờ nổi như cồn

Gong Hyo Jin

Bạn có biết “mối tình đầu” trên màn ảnh của Bi Rain là ai không. Đó là Gong Hyo Jin - bạn gái đáng yêu trong bộ phim đầu tay của Bi Rain. Vẻ ngoài thanh thuần, trong sáng của cả hai trong bộ phim Tìm Lại Tình Yêu (Sang Doo! Let’s Go to School) đã được rất nhiều khán giả yêu thích. 

Mình còn nhớ vào thời điểm phim phát sóng, cũng chính từ những phân cảnh “tình bể bình” mà cặp đôi đã vướng vào tin đồn "phim giả tình thật". Đặc biệt là khi những bức ảnh ghi lại khoảnh khắc Bi Rain và Gong Hyo Jin tay nắm tay trên đường phố Los Angeles (Mỹ) được chia sẻ khắp các trang truyền thông. Đó được coi là thời điểm “khởi nghiệp” của Bi Rain. Cả hai đã chọn cách im lặng trước tin đồn tình cảm. 

Shin Min Ah

Trong bộ phim Yêu Dại Khờ (A Love To Kill), Bi Rain đã có dịp kết đôi cùng Shin Min Ah - mỹ nhân nổi tiếng là xinh đẹp, quyến rũ bậc nhất Kbiz. Ngoại hình xuất chúng cùng diễn xuất tự nhiên, mình phải công nhận rằng, họ đã tạo nên một “combo visual” hoàn hảo trên màn ảnh. 

Vai diễn trong bộ phim này cũng tạo cơ hội cho Bi Rain có dịp thử sức mình trong các vai hành động tại kinh đô điện ảnh Hollywood đấy nhé. Tạo hình thay đổi hoàn toàn cùng khả năng diễn xuất của ông xã Kim Tae Hee trong bộ phim này cũng nhận được nhiều lời khen từ giới chuyên môn. 

Lim Soo Jung

Được mệnh danh là “búp bê xứ Hàn", Lim Soo Jung đã cùng với Bi Rain tạo nên vô vàn phân cảnh tuyệt đẹp trong bộ phim Khi Người Điên Yêu (I’m A Cyborg, But That’s Ok). Hình tượng nhân vật của Bi Rain và Lim Soo Jung trong phim có phần khác biệt. Họ hóa thân thành 2 bệnh nhân tâm thần, để đưa khán giả đến với cách yêu của người điên. 

Khi xem phim, mình thấy không ít cảnh tình cảm của cặp đôi đâu nhé. Bạn biết không, cả hai tiết lộ đã từng phải hôn nhau hơn 30 lần để hoàn thành một cảnh quay lãng mạn nhưng ngọt ngào đấy ạ. 

Lee Na Young

Bộ phim hành động Kế Hoạch B (The Fugitive: Plan B) cuốn hút nhờ sự hợp tác ăn ý giữa Bi Rain và đàn chị Lee Na Young. Mình phải công nhận rằng, Bi Rain đã diễn rất tròn vai khi hóa thân thành một thám tử đào hoa bị cuốn vào vòng xoáy bí ẩn và cuộc chiến tìm ra tung tích kho báu cùng cô tiểu thư nhà giàu.

Cũng như nhiều cặp đôi màn ảnh khác, cả hai cũng vướng tin đồn hẹn hò sau khi đóng chung bộ phim này. Những khoảnh khắc “siêu tình” trên phim và hậu trường được chia sẻ đã khiến dân tình nảy sinh nghi vấn. Tuy nhiên, tất cả cũng chỉ dấy lên một thời gian rồi im ắng hoàn toàn. 

Shin Se Kyung

Nếu bạn đã theo dõi bộ phim Biệt Đội Tiêm Kích (Return To Base), chắc hẳn vẫn còn nhớ sự kết hợp tuyệt vời của Bi Rain và Shin Se Kyung. Họ đã có dịp trở thành đôi tình nhân với muôn vàn cảnh quay chất lượng.

Đây chính là bộ phim hành động thành công của Bi Rain khi chuyển hướng hình tượng. Dự án phim này chính là tác phẩm cuối cùng trước khi Bi Rain tham gia nghĩa vụ quân sự vào năm 2011, nên càng gây chú ý với khán giả. 

Krystal Jung

Nữ idol nổi tiếng xinh đẹp và quyến rũ - Krystal Jung cũng đã từng sánh đôi cùng Bi Rain trong bộ phim Em Thật Tuyệt Vời (My Lovely Girl). Ở tác phẩm này, Bi Rain và Krystal Jung đã đem đến cho khán giả một câu chuyện tình lãng mạn, ngọt ngào nhưng cũng đầy gian truân giữa nhạc sĩ tài ba và cô gái nghèo muốn làm ca sĩ. 

Dù không tạo hiệu ứng đình đám trên mạng xã hội, nhưng với mình màn tương tác ăn ý của cặp đôi chính cũng đủ làm thỏa mãn dân tình rồi. Nhiều khán giả khi ấy còn mong muốn Bi Rain và Krystal Jung sẽ nhanh chóng tái hợp. 

Lưu Diệc Phi

Sự nổi tiếng của Bi Rain đã “xâm chiếm” cả điện ảnh Cbiz nữa đấy. Năm 2014, Bi Rain đã góp mặt trong bộ phim Hồng Nhan Lộ Thuỷ (For Love Or Money). Và người đóng cặp với anh là “thần tiên tỷ tỷ” Lưu Diệc Phi. Đây là là lần đầu tiên cặp đôi hợp tác với nhau, nhưng đã tạo nên một tác phẩm được đánh giá cao.  

Họ đã cùng nhau vẽ nên câu chuyện tình yêu của một cô tiểu thư xinh đẹp với chàng họa sĩ nghèo. Nhưng trớ trêu thay, chuyện tình ấy chẳng được êm đềm khi vai diễn của Bi Rain là tuyến nhân vật phản diện. Anh đã “gài bẫy” nữ chính khiến cô rơi vào tấn bi kịch không lối thoát.

>>Xem thêm: Jun Ji Hyun và những nàng tiên cá xinh đẹp của màn ảnh châu Á

Đường Yên 

Nhắc tới Bi Rain, mình không thể quên bộ phim Người Tình Kim Cương (Diamond Lover) mà anh có cơ hội hợp tác cùng Đường Yên. Chuyện phim xoay quanh tình yêu ngốc nghếch của cô gái có ngoại hình xấu xí với chàng giám đốc điển trai. 

Người Tình Kim Cương là tác phẩm kết hợp giữa điện ảnh Hàn - Trung nổi tiếng một thời đấy nhé. Phản ứng hóa học giữa Bi Rain và Đường Yên cũng để lại nhiều ấn tượng với người xem.

Trên đây là những mỹ nhân từng đóng cặp với Bi Rain mà mình thấy nổi bật nhất. Có người dính tin đồn “phim giả tình thật”, cũng có người “hoàn toàn trong sạch”, nhưng suy cho cùng thì ai cũng xinh đẹp phải không nào? Bạn còn biết “người tình màn ảnh” nào của ông xã Kim Tae Hee nữa, hãy chia sẻ cùng mình. 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là fan cứng của phim Hàn và dàn sao Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Ngôi Nhà Hạnh Phúc? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.