x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

Rosé và bộ sưu tập áo hai dây, mỗi lần diện là mỗi lần gây mê

Trà Đào Cam Sả 10:05 - 18/06/2021

Theo tôi, trong BLACKPINK, Rosé không phải là thành viên quá mạnh về thời trang như Lisa, cũng không sở hữu khí chất độc đáo như Jennie hay vẻ xinh đẹp tuyệt trần như Jisoo, thế nhưng cô nàng này vẫn biết cách tạo điểm nhấn cho bản thân bằng những cách riêng. Ngoài màu giọng độc đáo cùng thân hình chuẩn mực được nhiều người mến mộ, Rosé còn tạo nên phong cách riêng cho bản thân thông qua một trang phục đơn giản và tiện lợi - áo hai dây.

>> Bạn có biết: 8 nữ thần tượng K-pop chỉ mặc áo blouse trắng đơn giản vẫn "tỏa nắng"

Không hề kém cạnh Jennie hay Lisa, Rosé cũng sở hữu một thân hình đáng ngưỡng mộ. Với tỉ lệ cơ thể cân bằng và gần như là chuẩn mực, Rosé thường xuyên diện áo hai dây để khoe được trọn những gì đẹp nhất của mình.

Với loại áo này, nữ thần tượng sinh năm 1997 vừa có thể thoải mái vận động, vui chơi nhưng vẫn khoe khéo được thân hình mảnh mai đẹp mắt và tất nhiên là phần xương quai xanh quyến rũ ngây ngất từng milimet của mình. Muốn tạo được phong cách, thì ngoài xinh đẹp ra còn cần phải thông minh như Rosé nữa đấy nhé.

Không chỉ trang phục thường ngày mà trang phục biểu diễn, chụp ảnh tạp chí rồi chụp ảnh quảng cáo, Rosé cũng thường xuyên được đội ngũ stylist cho diện loại áo hai dây để lên hình. Là những người có kinh nghiệm trong nghề nên tất nhiên là phía stylist nhìn ra được đâu là ưu điểm của nữ thần tượng và chọn cho cô trang phục phù hợp nhất, các bạn thấy có đúng không nè?

>> Có thể bạn quan tâm: BLACKPINK và phương pháp giữ dáng nghiêm khắc trước mỗi đợt comeback

Bật mí thêm cho mọi người là để giữ được thân hình vạn người mê với chiếc eo bé tí và xương quai xanh xinh đẹp, nữ thần tượng 24 tuổi đã phải dành rất nhiều thời gian để tập luyện thể dục thể thao đấy. Rosé từng chia sẻ rằng cô đang tập bộ môn pilates và dù rất bận rộn nhưng vẫn cố duy trì tần suất 2 lần 1 ngày. Qua đó có thể thấy được, đâu phải dễ dàng mà Rosé sở hữu được thân hình như thế này đâu.

Ngoài ra, tôi cảm thấy khá an tâm khi ngoài việc tập luyện ra thì Rosé không ăn uống kham khổ mà bù lại cô chọn ăn thực phẩm sạch và các loại thức ăn tốt cho sức khỏe như cá, trứng hay salad. Một sự lựa chọn rất thông minh của Rosé đây vì tôi không muốn những người mà mình yêu thích phải chịu quá nhiều áp lực về ngoại hình hay cân nặng như vậy.

Rosé từng chia sẻ rằng bản thân là một người không dễ tăng cân nên với chế độ ăn và tập luyện như thế đã đủ để cô giữ được thân hình tuyệt đẹp như vậy rồi. Mà giữ thân hình chuẩn đẹp để làm gì nhỉ? Tất nhiên là ngoài việc tăng cường sức khỏe cho bản thân thì cũng để tự tin hơn và có thể thoải mái diện áo dây để mang đến hình ảnh thú vị nhất cho mọi người rồi. Đã là bà hoàng áo dây thì phải làm sao để vừa có tiếng và vừa có miếng chứ.

>> Xem thêm: Diện chung một mẫu đồ thế nhưng Rosé vẫn nổi nhất nhờ bí quyết riêng

Nói tóm lại, Rosé và áo dây là một bộ đôi rất là phù hợp với nhau, mỗi lần “hợp tác” là mỗi lần mê đắm người nhìn. Trong tương lai, chúng ta chắc chắn sẽ còn nhìn thấy Rosé “tỏa ngát hương” với đủ các kiểu dáng áo hai dây, cùng tôi chờ xem cô nàng này sẽ còn xinh đẹp xuất sắc đến mức nào nữa nhé.

*Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.