x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

10 mỹ nhân của Ngọc Lâu Xuân, mỗi người một khí chất khác nhau

Mộc Tử 07:27 - 23/08/2021

Bộ phim cổ trang Ngọc Lâu Xuân ngoài Bạch Lộc còn xuất hiện những 9 nàng mỹ nhân cổ trang tuyệt sắc. Sau các bộ phim như Diên Hi Công Lược, Ly Ca Hành thì mình thấy Vu Chính đã tạo ra Ngọc Lâu Xuân lấy đề tài đại nữ chủ dành riêng cho Bạch Lộc. Không giống như các bộ phim cung đấu trước đó, Ngọc Lâu Xuân giống với Minh Lan Truyện, Cẩm Tâm Tự Ngọc đều thuộc thể loại gia đấu. Vậy nên đề tài các nữ nhân đấu đá lẫn nhau trong một gia đình càng thu hút fans nữ theo dõi giống mình vậy đó.

>>>Xem thêm: Top 8 phim thần bài hay và đáng xem nhất mọi thời đại

Với phong cách của thời đại nhà Minh, tạo hình của các diễn viên nữ trong phim cho thấy được sự độc đáo, mỗi người mỗi vẻ vô cùng khác biệt tôn lên nét đẹp cho từng diễn viên. Mình thấy ngoài nội dung có phần hơi trẻ con ra thì lần này thẩm mỹ của Vu Chính đúng là có tiến bộ vượt bậc.

Bạch Lộc vai Lâm Thiếu Xuân

Lâm Thiếu Xuân là một người con gái nhạy bén, thông tuệ, khí chất tao nhã, uyển chuyển lại khéo léo, chín chắn mang một nét đẹp điềm tĩnh, nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần phóng khoáng. Nàng vốn là thiên kim của Lâm gia, bởi vì cha chịu hàm oan, gia đình bị hãm hại dẫn đến nhà tan cửa nát phải ẩn giấu thân phận để giải oan cho cha mới vào gánh hát học nghệ, tinh thông hết thảy cầm kỳ thi họa còn có đầu óc kinh doanh, phải nói là người con gái toàn diện hiếm có.

Ở trong phim, Lâm Thiếu Xuân có thể bình tĩnh mà giải quyết hết thảy những chuyện xảy ra với nàng, không có chút hung hăng, nóng nảy. Đây là một người phụ nữ biết cương biết nhu, cực kỳ thông minh. Có điều việc này lại khiến cho người xem cảm thấy năng lực của nữ chính quá mạnh, dễ dàng giải quyết hết các vấn đề, tâng bốc quá lố dẫn đến phản tác dụng.

>>>Xem thêm: Dữ Quân Ca: Tình địch của Nhược Ngư vừa đi thì tình cũ Tề Diễm tới

Kim Thần vai Hứa Phượng Kiều

Hứa Phượng Kiều trong phim tuy chỉ là nữ phụ nhưng mình thấy lại được quan tâm không thua gì nữ chính. Trong phim, Hứa Phượng Kiều là tam thiếu phu nhân của Tôn gia, xinh đẹp, mạnh mẽ lại khôn khéo. Đặc biệt chính là cách mà nàng đối đãi với một phu quân chỉ biết lười nhát còn đào hoa khiến cho mình cực kỳ ấn tượng. Dù có chút ít tâm cơ, có chút tham tiền nhưng tâm địa thuần lương, làm việc cũng biết điểm dừng, có giới hạn của mình.

Lạt Mục Dương Tử vai Ngô Nguyệt Hồng

Mình cảm thấy Ngô Nguyệt Hồng là nhân vật thu hút sự quan tâm rất lớn từ khán giả. Nàng là thiếu phu nhân của Tôn đại công tử, là con gái duy nhất của Phiêu Kỵ tướng quân Ngô Đạt. Từ nhỏ nàng đã được định hôn ước với Tôn đại công tử, tính cách nàng tùy tiện, cẩu thả, thích gì làm đó nhưng vẫn rất linh hoạt, đáng yêu. Tâm tư của nàng đơn thuần lại thích pha trò, võ nghệ cao cường, cả đời chỉ yêu mỗi Tôn đại thiếu gia, chỉ tiếc phu quân của nàng lại là một người đàn ông xấu xa ngoại tình. 

Con đường tình cảm của Ngô Nguyệt Hồng cực kỳ chông gai bởi chồng nàng là một người tài trí hơn người nhưng nàng lại chỉ biết đánh nhau, cầm kỳ thi họa đều không biết khiến phu quân cực kỳ chán ghét nàng. Ngô Nguyệt Hồng đã vì phu quân mà cố hết sức học đàn nhưng đối phương vẫn cưới tiểu thiếp về nhà, mặc kệ tiểu thiếp bắt nạt nàng. Vì vậy mà không ít người xem cũng giống mình hi vọng Ngô Nguyệt Hồng có thể thoát khỏi người chồng bạc tình này.

>>>Xem thêm: Những nàng A Châu trên màn ảnh: Lưu Đào được khán giả yêu thích nhất!

Trịnh Thu Hoằng vai Diêu Trích Châu

Diêu Trích Châu cũng là một nhân vật rất được chú ý. Nàng xuất thân danh môn, là em họ của Hứa Phượng Kiều, tính cách thẳng thắn, cởi mở, không hề có dáng dấp của một tiểu thư thế gia yếu ớt, nũng nịu. Nàng không muốn bị ràng buộc mà một lòng muốn tìm người thật lòng yêu thương mình. 

Nàng vốn đối với Tôn Ngọc Lâu có cảm tình như sau khi nhìn thấy mối thâm tình mà Tôn Ngọc Lâu dành cho Lâm Thiếu Xuân thì liền phóng khoáng mà từ bỏ, còn giúp đỡ kết duyên cho họ, không bị người khác xúi giục thành người xấu. Có thể nói là tính cách cực kỳ đáng yêu. Nàng kết đôi cùng Tôn Tuấn Hào nhưng chàng nhiều năm ở bên ngoài chinh chiến, anh dũng thần võ, cả hai cứ thế xa nhiều gần ít nhưng vẫn có một kết cục hạnh phúc viên mãn.

Hoàng Hinh Dao vai Tô Ánh Tuyết

Tô Ánh Tuyết vốn là vợ cũ của Tôn Tuấn Hào. Nàng có khí chất tao nhã, nổi tiếng là một tài nữ. Sau khi gả cho Tôn Tuấn Hào thì hai vợ chồng liền phải chịu cảnh chia lìa, hai người chỉ trong ngày hôn lễ gặp nhau một lần rồi phu quân cứ thế đi biền biệt, Tô Ánh Tuyết một mình ở nhà cao cửa rộng, thê lương cô độc nên gặp phải kẻ phong lưu dẫn đến ngoại tình còn có thai. 

Tô Ánh Tuyết là người phụ nữ lạnh lùng, cao ngạo nhưng tâm tư thuần lương, nàng một lòng chỉ muốn lấy được người thật sự yêu nàng, không hề biết rằng từ đầu đến cuối đều đang bị Giả Phùng Nguyên lợi dụng. Nàng vì yêu mà sống nhưng lại trở thành trò cười cho người khác, kết cục thê lương.

>>>Xem thêm: Dữ Quân Ca của Thành Nghị nhận điểm trừ vì 4 lý do này

Vương Tây vai Đào Yêu

Đào Yêu là nhân vật trà xanh bị ghét nhất trong cả bộ phim này. Xuất thân của nàng cũng rất đáng thương, vốn là đệ tử của Liễu Tam Tuyệt, sau đó lợi dụng nhan sắc của mình mà dụ dỗ đàn ông, nói lời ngon ngọt mê hoặc đàn ông rồi chơi đùa với tình cảm của họ lừa gạt tiền bạc, tình cảm của người khác. Sau đó nàng nhìn trúng Tôn Thế Kiệt, đại công tử nhà họ Tôn nên dùng mọi kế sách mà thành công gả vào Tôn gia. Đào Yêu là người phụ nữ ích kỷ, dã tâm cũng rất lớn. 

Nàng đố kị việc Lâm Thiếu Xuân gả vào Tôn gia nên cũng muốn gả vào đây. Tuy nhiên chỉ như vậy nàng vẫn không vừa lòng, liên tục đấu đá với chính thất là Ngô Nguyệt Hồng ý đồ muốn trở thành Tôn đại thiếu phu nhân. May mà mưu kế của nàng bị Lâm Thiếu Xuân nhìn thấy, kết cục của Đào Yêu chắc chắn thảm.

Dương Dung vai Tôn Hữu Trinh

Tôn Hữu Trinh là trưởng nữ của Tôn gia, vẻ ngoài giản dị, thanh nhã, dịu dàng lại chững chạc, hiểu tâm ý người khác. Nàng tiến cung trở thành quý phi được hoàng thượng hết sức sủng ái, Tôn gia cũng vì vậy mà trở thành trọng thần được hoàng thượng cất nhắc. 

>>>Xem thêm: Cũng Chỉ Là Hạt Bụi: Cặp đôi thanh xuân Ngô Tuyên Nghi - Tất Văn Quân

Hoàng thượng bề ngoài nhìn như rất yêu thương Tôn Hữu Trinh nhưng thực tế chính là con cờ bắt chẹt Tôn gia, gần vua như gần cọp, bất cẩn một chút thì sẽ liên lụy cả gia tộc. Vì vậy mà mỗi một việc làm của Tôn Hữu Trinh đều phải cẩn thận, dè dặt. Cái thê lương của nhân vật này không phải người ngoài nào cũng có thể nhìn thấy.

Trần Đô Linh vai Tôn Hữu Đức

Tôn Hữu Đức là nhị tiểu thư Tôn gia, có tính cách ấm áp, chín chắn nhưng nhát gan. Đối với sư huynh của Lâm Thiếu Xuân là Liễu Vô Song vừa gặp đã yêu, thế nhưng sau đó lại phải gả cho Lý Tưởng vì hôn ước từ trước của cha mẹ quyết định. Tuy rằng Tôn Hữu Đức và Lý Tưởng môn đăng hộ đối nhưng hai người đến với nhau cũng chỉ vì lợi ích, không có tình cảm nên cuộc hôn nhân cũng không có hạnh phúc. 

Mẹ chồng thì hung dữ, chồng thì lại không có chủ kiến khiến những tháng ngày làm dâu của Tôn Hữu Đức luôn phải trải qua sự nơm bớp lo sợ. Kết cục chồng nàng bất ngờ qua đời, Tôn Hữu Đức trở thành quả phụ, tình cảm càng thêm đáng thương. Sau khi được sự giúp đỡ của Lâm Thiếu Xuân, Tôn Hữu Đức đã lấy hết dũng khí của mình lần nữa theo đuổi tình yêu, cuối cùng được ở bên cạnh Liễu Vô Song, cũng coi như khổ tận cam lai.

>>>Xem thêm: Douban Tân Thiên Long Bát Bộ 2021 vấp phải làn sóng chê bai dữ dội

Kiều Hân vai Tôn Hữu Dung

Tôn Hữu Dung là tam tiểu thư của Tôn gia, tính cách thông minh, đáng yêu, vẻ ngoài xuất chúng, có lòng tự ái cao, từ nhỏ đã được các anh chị yêu thương, nàng sớm được gả đi tới một gia đình thương nhân giàu có. Ở nhà chồng nàng có địa vị cao càng được yêu thương, chiều chuộng. Sau khi kết hôn nhà chồng bất đắc dĩ làm ăn thua lỗ khiến cho Tôn Hữu Dung không còn cách nào khác chỉ có thể về nhà mẹ đẻ xin tiền. 

Nhờ sự tinh tế của mình mà Lâm Thiếu Xuân phát hiện tâm tư lúng túng của Tôn Hữu Dung nên liền cho nàng một khoản tiền vốn để nàng giúp đỡ chuyện làm ăn của gia đình. Cuối cùng nàng và chồng đồng tâm hợp lực vượt qua khó khăn, kết cục viên mãn.

>>>Xem thêm: Nhất Kiến Khuynh Tâm và 2 phim dân quốc dự kiến lên sóng tháng 8

Lưu Mẫn vai Liễu Tam Tuyệt

Liễu Tam Tuyệt là một mỹ nhân có thân phận thần bí nhất trong phim. Nàng là sư phụ của Lâm Thiếu Xuân, tính cách dịu dàng, tài hoa, thông minh, cực kỳ sáng suốt nhưng ở nàng có một mối quan hệ khó nói với Tôn gia. Nhiều khả năng có thể Liễu Tam Tuyệt cùng với tể tướng Tôn Tốn từng là một đôi nhưng vì Thẩm Thanh Dao mà bị chia cắt, nàng phải rời khỏi Tôn Tốn, Thẩm Thanh Dao thành công gả vào nhà họ Tôn. Tóm lại là câu chuyện tình trường của đời trước nhà họ Tôn có vẻ cũng rất đặc sắc.

Mình đánh giá Vu Chính rất khéo léo khi xây dựng các nhân vật nữ trong vũ trụ phim ảnh của mình, điều này đã thể hiện rõ ở sự thành công của Diên Hy Công Lược. Mình thấy mỗi một người phụ nữ trong Ngọc Lâu Xuân đều mang cho mình một khí chất riêng, hoàn cảnh riêng nhưng họ đều vì lấy chồng mà phải trải qua trăm ngàn thử thách, đau khổ mới có thể tìm thấy hạnh phúc cho mình. Cùng theo dõi phim Ngọc Lâu Xuân cùng mình và để lại ý kiến bên dưới nhé!

>>>Xem thêm: Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh: Tập cuối bỏ một chi tiết gây tiếc nuối

*Bài viết của Mộc Tử gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.